Quảng cáo

Sau Fellaini, Trung Quốc tiếp tục đón sao khủng đến thi đấu

Thứ năm, 14/02/2019 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ của Napoli, Marek Hamsik đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến CLB đang thi đấu ở Chinese Super League, Dalian Yifang sau khi kết thúc mối lương duyên 12 năm với đội bóng của Serie A.

 

 

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Hamsik trong màu áo Napoli

Tuyển thủ quốc tế Slovakia chuyển đến giải đấu Trung Quốc đã bị đổ vỡ ở tuần trước sau khi Napoli quyết định không bán. Câu lạc bộ của Serie A đã quyết định đình chỉ việc bán Marek Hamsik cho đội bóng của Trung Quốc, Dalian Yifang vì các phương thức thanh toán số tiền chuyển nhượng không trùng với các thỏa thuận đã đạt được trước đó.

Hamsik, Napoli, Fellaini, Man United, Trung Quốc

Tuy nhiên, trang chủ của Napoli mới đây đã xác nhận rằng vụ chuyển nhượng Marek Hamsik đã hoàn tất và tiền vệ này đã là người của Dalian Yifang. Được biết, số tiền mà CLB của Trung Quốc phải chi ra để có được chữ ký của tiền vệ người Slovakia là 20 triệu Euro. Về phần mình, Hamsik sẽ thi đấu tại đây trong vòng 3 năm với mức lương 9 triệu euro/năm, nhiều hơn gấp 3 lần những gì cầu thủ này đã nhận được tại Napoli.

Gia nhập Napoli từ năm 2007, Hamsik đã thi đấu tổng cộng 520 trận và là cây săn bàn số 1 trong lịch sử đội bóng với 121 bàn thắng.  12 năm gắn bó với Napoli, những vinh quang lớn nhất mà Hamsik từng có được chỉ là 2 lần đăng quang tại Coppa Italia ở mùa 2011/12 và 2013/14.

Hamsik, Napoli, Fellaini, Man United, Trung Quốc

Trước Hamsik, một ngôi sao khác của bóng đá châu Âu là Marouane Fellaini cũng đã cập bến CLB Shandong Luneng với mức giá 10 triệu Euro. Tại đây, cựu cầu thủ Man United nhận được mức lương 365.000 bảng/tuần trong vòng 3 năm.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hamsik Napoli Fellaini Man United Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT