Quảng cáo

Fellaini bỏ lỡ trận đấu với Hà Nội FC ở AFC Champions League

Thứ tư, 13/02/2019 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ mới chuyển đến thi đấu cho Shandong Luneng sẽ không thể ra sân vì lý do chấn thương.

Dù chuyển tới Shandong Luneng đã khá lâu nhưng Fellaini vẫn chưa thể có màn ra mắt trong màu áo CLB mới. Chấn thương bắp đùi dai dẳng mà anh dính phải lúc còn khoác áo Man United khiến cầu thủ này chưa thể tập luyện bình thường.

HLV Li Xiaopeng của Shandong Luneng cũng xác nhận điều này: "Dĩ nhiên chúng tôi rất vui khi anh ấy gia nhập đội bóng. Tuy nhiên giữa sức khỏe và các trận đấu, tôi nghĩ rằng sức khỏe của anh ấy quan trọng hơn."

Đồng thời HLV Li cũng không tin tưởng tuyển thủ người Bỉ sẽ kịp hồi phục cho trận đấu mở màn mùa giải mới ở Chinese Super League (CSL). Điều này đồng nghĩa Fellaini không kịp tham dự trận đấu vòng play-off AFC Champions League với Hà Nội FC, đội bóng vừa đánh bại Bangkok United ngay trên đất Thái Lan.

Dù không có sự phục vụ của Fellaini nhưng Shandong Luneng vẫn còn rất nhiều hảo thủ trong đội hình. Có thể kể tới ngôi sao Graziano Pellè, cựu tuyển thủ Italia và từng khoác áo nhiều đội bóng nổi tiếng như Parma hay Southampton.

Ngoài ra, một cựu tuyển thủ Brazil cũng góp mặt trong đội hình này là Carlos Gilberto Nascimento Silva (Gil). Trước đây, Gil phiêu bạt qua các đội bóng mạnh của Brazil là Cruzeiro, Valenciennes và Corinthians. Năm 2014, HLV Carlos Dunga đã triệu tập ngôi sao 31 tuổi chuẩn bị cho 2 trận đấu với Colombia và Ecuador.

Một cầu thủ Brazil khác là Rogers Guedes mới chuyển tới đội bóng này năm 2018. Đây là chân sút lợi hại trên hàng công của Shandong Luneng và hứa hẹn sẽ cùng Pelle gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Hà Nội.

Đội bóng đến từ tỉnh Sơn Đông còn sở hữu nhiều tuyển thủ Trung Quốc, trong đó có 4 cầu thủ từng tham dự Asian Cup 2019 vừa qua. Bên phía CLB Hà Nội, con số này là 7. Trận đấu khó khăn với đại diện của Việt Nam sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 19/2 tới trên Jinans Olympic Sports Center.

>>Công Phượng và hành động ý nghĩa trước ngày sang Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Shandong Lenung Hà Nội FC AFC Champions League Fellaini Pelle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT