Quảng cáo

Công Phượng và hành động ý nghĩa trước ngày sang Hàn Quốc

Thứ tư, 13/02/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước khi lên đường sang Hàn Quốc, Công Phượng trở về Mỹ Sơn - Đô Lương làm từ thiện với người dân quê nhà.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có ít ngày ngắn ngủi trở về thăm gia đình trước khi lên đường sang Hàn Quốc ký hợp đồng với Incheon United. Nhân dịp này, Công Phượng đã có những hoạt động rất ý nghĩa với người dân quê hương.

Theo đó, anh đã trao tặng cho lãnh đạo quê nhà 300 tấn xi măng nhằm góp phần giúp chính quyền và người dân xã Mỹ Sơn xây dựng đường nông thôn mới ở địa phương. Trong đó cá nhân Công Phượng tặng 100 tấn, số còn lại là do một số đơn vị dành tặng.

Hành động của cầu thủ 23 tuổi khiến các lãnh đạo và người dân rất cảm động. Tất cả đều tin rằng Công Phượng còn tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho quê hương, đất nước về cả mặt vật chất lẫn tinh thần cũng như để lại hình ảnh đẹp về một cầu thủ có nhiều đóng góp cho xã hội.

Về phần mình, Công Phượng nói rằng ước mơ này anh đã ấp ủ từ lâu và mong muốn phần quà sẽ giúp xã Mỹ Sơn có thêm một tuyến đường phục vụ bà con nhân dân. Tiền đạo ĐTQG Việt Nam cũng hi vọng các đồng đội sẽ có thêm những hành động tương tự để xây dựng quê hương, đất nước.

Sau khi làm từ thiện, Công Phượng sẽ vào thành phố Hồ Chí Minh hoàn tất thủ tục làm visa. Dự kiến tối nay 13/2, Công Phượng lên máy bay sang Hàn Quốc ký hợp đồng với CLB Incheon Utd.

Từ nhỏ, Công Phượng đã xa gia đình để thực hiện hóa giấc mơ phát triển sự nghiệp bóng đá. Hi vọng với những nỗ lực không biết mệt mỏi, chân sút CLB HAGL sẽ tỏa sáng tại Hàn Quốc và mang những kinh nghiệm quý báu về đóng góp cho bóng đá nước nhà.

>>Báo Hàn tiết lộ: Công Phượng đã chọn Incheon thay vì sang Pháp

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng 300 tấn xi măng Công Phượng làm từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT