Quảng cáo

Công Phượng báo tin vui, chuẩn bị ra mắt Incheon United

Thứ tư, 13/02/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Hoàng Anh Gia Lai xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xin visa thành công và chuẩn bị ra mắt Incheon United.

VIDEO: Công Phượng tập tạ tại Phố Núi trước khi sang Hàn Quốc

Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm cùng đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi. Trong đó, Xuân Trường và Văn Lâm đã di chuyển sang Thái Lan và ra mắt đội bóng mới ngay khi nhận được quyết định. Còn Công Phượng phải chờ đợi thủ tục cấp visa, do lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.Hồ Chí Minh đóng cửa dịp Tết Nguyên Đán.

Theo đó phải đến ngày 12/2, Công Phượng mới có mặt tại TP.HCM để nộp hồ sơ xin cấp thị thực nhập cảnh ở lãnh sự quán Hàn Quốc. Nếu đúng quy trình, tiền đạo Phố Núi cần ít nhất 1 tuần để nhận được câu trả lời từ lãnh sự quán. Tuy nhiên tác động từ Incheon United và HLV Park Hang Seo đã giúp Công Phượng được cấp visa ngay trong ngày.

Trả lời báo Thanh Niên, Đại sứ Kim Do-hyon cho biết HLV Park Hang Seo là một phần lý do khiến Hàn Quốc tháo gỡ và rút gọn quy trình cấp visa cho người Việt Nam, trong đó có Công Phượng. Ông Kim nói: "Hiện nay, người dân Việt Nam dành tình cảm yêu mến rất đặc biệt với HLV Park Hang-seo.Điều này đã làm lay động chính phủ Hàn Quốc và đây như một hành động đáp lại tình cảm của người Việt với vị HLV người Hàn Quốc".

Với việc xin visa thành công, Công Phượng sẽ bay sang Hàn Quốc để kịp có mặt dự lễ ra mắt chính thức tại Incheon United vào ngày 14/2. HLV Park Hang Seo cũng sẽ có mặt để theo dõi những bước chân đầu tiên của cậu học trò cưng tại CLB Incheon.

Chia sẻ với báo chí, Công Phượng cho biết: "Hàn Quốc có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam và tôi sẽ rèn luyện được khả năng của mình nhằm phát triển sự nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ thành công tại Hàn Quốc.

Hàn Quốc chơi bóng thiên về sức mạnh nhiều hơn. Nhật thì đá thiên về kỹ thuật và tốc độ. Lần trước khi tôi sang Nhật chơi bóng, phần lớn thời gian chỉ để hồi phục chấn thương. Nhưng lần sang Hàn Quốc này sẽ khác. Hiện tại, tôi đang có được thể trạng tốt nhất, sẵn sàng ra sân thể hiện mình. Tôi tin tưởng mình sẽ làm được điều gì đó trong chuyến đi này".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng bóng đá Việt Nam Park Hang Seo Incheon United K.League 2019 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT