Quảng cáo

HLV Bangkok United: ‘Kết quả này thật đau đớn’

Thứ tư, 13/02/2019 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Alexandré Pölking tỏ ra rất thất vọng với trận thua CLB Hà Nội dù thừa nhận đối thủ thi đấu hay hơn.

Video highlight Bangkok Utd 0-1 Hà Nội

Chia sẻ sau trận thua trước CLB Hà Nội tại vòng loại AFC Champions League 2019, HLV của CLB True Bangkok United, ông Alexandré Pölking nói: “Việc bị loại khỏi giải đấu thực sự là điều đau đớn nhất dành cho toàn thể các thành viên của đội bóng. Chúng tôi đã chuẩn bị rất lâu cho trận đấu ngày hôm nay và đặt kỳ vọng lớn. Vì thế, khi thất bại, chúng tôi cảm thấy rất buồn.

Tôi không biết phải chỉ trích ai cả vì cả đội đã thi đấu rất tốt. Mặc dù vậy, phải thừa nhận CLB Hà Nội đã nhập cuộc tốt hơn và họ tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Chúng tôi đã phải rất vất vả với áp lực từ đối phương. Khi bắt nhịp trở lại, đội bóng đã có thể ghi bàn nhưng cuối cùng lại không tận dụng được.

Về bàn thua trên chấm 11m, có lẽ trọng tài đã quá nặng tay, nhưng nhìn chung ông ấy đã điều khiển trận đấu khá tốt. Tôi sẽ không chỉ trích ông ấy bởi đó không phải là nguyên nhân khiến chúng tôi nhận thất bại này.

Đó là bóng đá và cả đội cần tập trung trở lại cho những mục tiêu sắp tới. Đó sẽ là chức vô địch Thai League. Còn bây giờ, tôi xin chúc mừng CLB Hà Nội và chúc họ may mắn trên đất Trung Quốc.”

HLV Bangkok United, Hà Nội, HLV Hà Nội

CLB Hà Nội sẽ gặp CLB Sơn Đông Lỗ Năng, đội xếp thứ 3 tại giải vô địch Trung Quốc mùa giải vừa qua trong chiến dịch giành vé dự AFC Champions League. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 19/2 tới. Còn CLB Bangkok United sẽ không tham dự AFC Cup 2019 dù họ thua trận.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Bangkok United Hà Nội HLV Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT