Quảng cáo

HLV Park Hang-seo được tặng xe, bay miễn phí ở Hàn Quốc

Thứ tư, 13/02/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo nhận xe, Marcelo không rời Real... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 13/2.

 

Theo báo giới Hàn Quốc, vị chiến lược gia của ĐTQG Việt Nam mới đây nhận được nhiều chương trình đồng hành, tài trợ ‘khủng’ tại quê nhà. Công ty BMW đã tặng cho ông Park một chiếc BMW X4 để tiện di chuyển tại Hàn Quốc. Mức giá bán chiếc xe này ở Việt Nam ở khoảng 2,5 tỷ đồng. Cách đây 1 năm, ông Park từng được 1 doanh nghiệp ở Việt Nam tặng xe hơi Kia Optima.

Ngoài ra, hãng hàng không Korean Air tài trợ cho HLV Park những chuyến bay miễn phí trong nội địa Hàn Quốc và từ Hàn Quốc tới Việt Nam (cũng như chiều ngược lại) khi đi trên hãng bay này. Đổi lại, ông trở thành gương mặt đại diện của Korean Air trên toàn cầu.

HLV Park Hang-seo, Park Hang-seo, Việt Nam, ĐT Việt Nam

Roma đánh bại Porto trên sân nhà

Roma đón tiếp Porto trên sân nhà Stadio Olimpico ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Bước vào hiệp 1, Roma là đội bóng chủ động dồn ép đội khách ngay từ những phút đầu tiên. Sự cơ động của El Shaarawy và Kolarov bên phía cánh trái giúp cho các đường lên bóng của Roma tương đối nguy hiểm. Trong khi đó, Porto chủ động pressing tầm cao nhằm hạn chế sức tấn công của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Roma vẫn là đội chủ động trong những đường lên bóng còn đội khách chủ động chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Sau khi bỏ lỡ những cơ hội ở đầu hiệp, Roma đã đã có được điều mình cần. Phút 70, Dzeko chuyền bóng chuẩn xác để Zaniolo dứt điểm hạ gục Casillas.  Chỉ 6 phút sau cầu thủ 19 tuổi hoàn tất cú đúp sau pha đệm lòng dễ dàng.

Tưởng chừng Roma sẽ có khép lại trận đấu mà không để thủ lưới thì Adrian Lopez tận dụng thành công sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà để rút ngắn tỷ số. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Roma.

Marcelo không rời Real

Tương lai của Marcelo khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực trong thời gian qua. Theo tờ Sports, hậu vệ người Brazil đang có ý định rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, khi liên tục bị cổ động viên đội nhà chỉ trích. Trước những tin đồn thất thiệt, Marcelo đã chính thức lên tiếng.

“Ý nghĩ rời Real chưa bao giờ xuất hiện trong đầu tôi. Tôi tin vào bản thân mình hơn bất kỳ ai khác và có thể nói rằng tôi không bao giờ rời đội bóng. Ngày đó chỉ xuất hiện khi Real không muốn tôi hiện diện ở đây nữa. Lúc đó, tôi sẽ rất buồn và chắc chắn sẽ ra đi.

Tôi có thể khẳng định với tất cả mọi người rằng mình sẽ không bao giờ bị chấm dứt hợp đồng. Nếu như ban lãnh đạo Real muốn điều đó xảy ra họ phải trả tiền để tôi lên đường để đi tìm bến đỗ mới”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang-seo Park Hang-seo Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT