Quảng cáo

Hạ Bangkok Utd, Hà Nội đá trận play-off với CLB của Fellaini

Thứ ba, 12/02/2019 20:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đánh bại Bangkok Utd, Hà Nội sẽ bước vào trận play-off tranh vé dự AFC Champions League với đội bóng của cựu sao Man Utd - Fellaini là CLB Shandong Luneng.

Video highlight Bangkok Utd 0-1 Hà Nội

Đối đầu với Bangkok Utd, các cầu thủ Hà Nội nhập cuộc với sự tự tin cao nhất. Ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm không ngại ngần triển khai thế trận tấn công và tạo ra được những tình huống nguy hiểm.

Về phía Bangkok Utd, họ cũng triển khai tấn công, thế nhưng lại gặp không ít khó khăn trước hàng phòng ngự thi đấu tốt của Hà Nội FC.

Bangkok United vs Hà Nội, kết quả Bangkok United vs Hà Nội, video bàn thắng Bangkok United vs Hà Nội

Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0 và Hà Nội là đội tiếc nuối nhất, bởi đã có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn đã bị bỏ lỡ. Cả hai tình huống đó đều thuộc về Oseni, anh không thể thắng thủ môn Bangkok Utd trong thế dứt điểm đối mặt.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Hà Nội FC là đội bóng chơi tốt hơn khi liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khung thành Bangkok Utd. Đến cuối hiệp 2, Bangkok Utd dần lấy lại thế trận và lấn lướt hơn. Tuy nhiên, đội bóng Thái Lan không thể xuyên thủng được mảnh lưới của Hà Nội FC.

Bất ngờ đã đến ở phút 87, Oseni bị phạm lỗi trong vòng cấm mang về quả đá 11m cho Hà Nội. Không bỏ lỡ cơ hội, Văn Quyết dứt điểm chuẩn xác mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng Bangkok  Utd, Hà Nội FC sẽ bước vào trận play-off tranh vé dự AFC Champions League với Shandong Luneng (Trung Quốc), đội bóng mới chiêu mộ cựu ngôi sao Man Utd - Marouane Fellaini.

Đội hình ra sân

Bangkok United: Falkesgaard; Saturnino, Bihr, Petch, Tristan Do, Vander Luiz, Pokklaw, Sanchez, Chunuonsee, Anon, Peerapat

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Hậu, McDonald, Duy Mạnh, Văn Kiên, Đức Huy, Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Quyết, Omar, Oseni

Diễn biến

90+5': Hết giờ. Bangkok United 0-1 Hà Nội.

90': Trận đấu có 5 phút bù giờ, Hà Nội vẫn đang giữ được thế trận tốt.

87': PENALTY. VÀO! 1-0 cho Hà Nội. Oseni bị phạm lỗi trong vòng cấm mang về quả đá 11m cho Hà Nội. Không bỏ lỡ cơ hội, Văn Quyết dứt điểm chuẩn xác mang về bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà.

84': Bangkok Utd liên tiếp có những pha dứt điểm về phía khung thành Hà Nội FC, thế nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội bóng Thái Lan.

77': Một cầu thủ Bangkok United đang nằm sân sau pha va chạm với Ngân Văn Đại của Hà Nội FC.

70': Thế trận đang trở nên cân bằng hơn khi Bangkok United kiểm soát bóng tốt hơn.

63': Đức Huy rời sân, nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

60': Nguy hiểm vừa đi qua trước khung thành của Hà Nội FC.

56': Nguy hiểm. Cầu thủ Bonilla của Bangkok United thoát xuống rất nguy hiểm, rất may thủ môn Văn Công đã kịp thời cản phá.

54': Không được. Đức Huy dứt điểm rất căng ngay sát vòng 16m50 của Bangkok United, đáng tiếc bóng đi thiếu chính xác.

50': Không được. Quang Hải đá phạt bên ngoài vòng cấm đưa bóng đi đập hàng rào chắn của Bangkok United.

46': Hiệp hai bắt đầu

Highlight hiệp 1 Bangkok Utd vs Hà Nội FC

45': Hiệp một kết thúc

40': Không vào: Oseni một lần nữa có cơ hội dứt điểm khi đối mặt thủ thành Falkesgaard của Bangkok United, anh vẫn không thể đánh bại được đối thủ.

34': Không vào. Cú dứt điểm của Hùng Dũng rất nguy hiểm, thủ môn Bangkok United đã phải trổ tài cản phá đưa bóng đi đập xà ngang ra ngoài.

31': Không vào. Anon của Bangkok United dứt điểm chéo cánh trong vòng cấm rất nguy hiểm, thế nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

29': Vander vừa tung cú dứt điểm từ xa khá nguy hiểm về phía khung thành Hà Nội, đường bóng đi chệch cột dọc ra ngoài.

24': Bangkok United đánh biên phải và một quả tạt được nhắm về phía Peerapat ở phía cột xa, nhưng Văn Kiên đã chiếm vị trí trước để phá bóng trước khi bị phạm lỗi.

19': Không được. Oseni đi bóng tốc độ vào vòng cấm Bangkok United rồi tung cú dứt điểm, đáng tiếc anh không thể vượt qua được thủ môn đối phương.

16': Vừa rồi là cú dứt điểm của Hà Nội FC từ ngoài vòng cấm địa, thủ thành của Bangkok  United đã bắt dính bóng.

12': Tiếp tục là tình huống sóng gió với Hà Nội FC, từ quả đá phạt gốc Bangkok Utd tạo ra nguy hiểm khi thủ thành Văn Công bắt không dính bóng.

10': Văn Hậu nhận thẻ vàng sau khi phạm lỗi với đối thủ.

8': Không được. Vừa rồi là tình huống đá phạt góc khá nguy hiểm của Bangkok Utd, thế nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

5': Omar vừa có tình huống nỗ lực chuyền bóng vào trước khung thành Bangkok United, đáng tiếc anh đã không thực hiện được tốt nhất.

3': Cầu thủ Bangkok United ngã trong vòng cấm Hà Nội FC, trọng tài xác định không có lỗi trong tình huống này.

1': Hiệp một trận đấu bắt đầu

Nếu vượt qua Bangkok United, Hà Nội FC sẽ được đá trận play-off cuối cùng gặp CLB Shandong Luneng (Trung Quốc) để tranh vé đá AFC Champions League. Đây chính là CLB đã sở hữu chữ ký của tiền vệ Fellaini của Man Utd. Fellaini đã gia nhập Shandong Luneng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

trực tiếp Bangkok United vs Hà Nội, link trực tiếp Bangkok United vs Hà Nội, Bangkok United vs Hà Nội, Bangkok vs Hà Nội

Nhận định chung

Giành chức vô địch V-League 2018, thế nhưng Hà Nội FC vẫn phải thi đấu vòng loại để giành vé dự AFC Champions League. Đối thủ đầu tiên của Hà Hội FC là Bangkok United, đội bóng mạnh top đầu tại Thái Lan. Mùa giải 2018, Bangkok Utd đã cán đích ở vị trí thứ 2, chỉ sau nhà vô địch là Buriram United.

Bangkok United sở hữu HLV người Brazil, đó là ông Alexandre Polking. Kể từ khi tiếp quản Bangkok United vào năm 2014, ông Polking đã giúp đội bóng từ vị trí top giữa tại Thái League vươn lên nhóm 3 đội mạnh nhất.

Về phía Hà Nội FC, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm không được đánh giá cao như đối thủ, nhưng các học trò của ông có được sự tự tin. Những Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu hay Hùng Dũng đều đang có được sự tự tin sau khi tham dự AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Đặc biệt hơn, Hà Nội có sự bổ sung chất lượng về nhân sự khi sở hữu thủ thành Bùi Tiến Dũng. Chốt chặn cuối cùng an toàn, các cầu thủ phía trên tự tin hơn trong khai kiểm soát bóng và triển khai tấn công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Bangkok United vs Hà Nội link trực tiếp Bangkok United vs Hà Nội Bangkok United vs Hà Nội Bangkok vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT