Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lý do gia nhập CLB Hà Nội

Thứ hai, 28/01/2019 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều ngày 28/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại trụ sở CLB Hà Nội để thực hiện ký kết hợp đồng.

VIDEO Tiến Dũng ký hợp đồng với Hà Nội

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ thủ môn Bùi Tiến Dũng khoác áo CLB Hà Nội đã chính thức trở thành sự thật. Bước ra khỏi phòng đàm phán, Bùi Tiến Dũng chia sẻ nhanh với truyền thông:

"Trở thành đồng đội với Quang Hải và Văn Hậu là lợi thế của tôi, tôi sẽ cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình tại CLB mới."

Khoác áo Thanh Hóa từ khi còn rất trẻ nhưng Tiến Dũng đành chia tay đội bóng ở nơi mà anh sinh ra khiến Tiến Dũng có những cảm xúc rất đặc biệt.

"CLB Hà Nội là đội bóng tôi yêu thích và có nhiều người đồng đội trên tuyển đang thi đấu tại đây nên tôi nghĩ đây là lựa chọn tốt nhất của tôi. Thanh Hóa là quê hương tôi và phải rời nơi đó là quyết định khó khăn của tôi", Tiến Dũng chia sẻ.

Ở CLB Hà Nội hiện tại đang có 2 thủ môn rất chất lượng là Minh Long và Văn Công, tuy nhiên Tiến Dũng không ngại bất cứ sự cạnh tranh nào: "Với bất cứ thủ môn nào, cạnh tranh vị trí chính thức là mục tiêu của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình vì mục tiêu ấy", Tiến Dũng kết thúc phần phỏng vấn.

Bản hợp đồng giữa CLB Hà Nội và Tiến Dũng không được tiết lộ nhưng theo những nguồn tin không chính thức, BHĐ có thời hạn 1 năm. Tại đây anh sẽ chơi bên cạnh những người đồng đội tại ĐT Việt Nam như Quang Hải hay Văn Hậu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng clb hà nội tiến dũng gia nhập hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT