Quảng cáo

Chính thức: Thủ môn Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB Hà Nội

Thứ hai, 28/01/2019 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn của ĐTQG Việt Nam đã chính thức gia nhập CLB Hà Nội vào chiều nay 28/1.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng ra mắt Hà Nội FC

Như Thethao247 đã đưa tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ CLB Thanh Hóa vào cuối năm 2018. Điều này được cả 2 bên tán thành khi đội bóng xứ Thanh thừa nhận không thể đảm bảo cho Tiến Dũng một suất bắt chính, trong khi anh đang được nhiều đội bóng khác tại V-League ngỏ lời mời.

Ngay sau khi thủ thành Bùi Tiến Dũng ra đi, rất nhiều đội bóng đã tiếp cận. CLB Viettel được cho là đang rất nỗ lực trong quá trình đàm phán, nhưng ngay trong ngày 28/1, thủ môn quê Ngọc Lặc chính thức đạt thỏa thuận với CLB Hà Nội vào lúc 17h00 sau hơn 1 tiếng đàm phán tại sân Hàng Đẫy. Tại Hà Nội, Tiến Dũng sẽ khoác áo số 36. Theo nhiều nguồn tin, Thanh Hóa sẽ được nhận 6 tỷ tiền đền bù hợp đồng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng, CLB Hà Nội, Việt Nam

Tiến Dũng được đào tạo ở Trung tâm Thường Xuân từ năm 12 tuổi, vốn không thuộc Sở VH-TT-DL Thanh Hóa. Năm 2013, CLB Thanh Hóa chi tiền mua lại hợp đồng đào tạo trẻ của anh, đưa về tập cùng đội. Năm 2015 Tiến Dũng thể hiện tốt khi bắt cho Thanh Hóa ở giải U19 quốc gia và được đôn lên đội một trước khi tỏa sáng cùng các cầu thủ U19 Việt Nam năm 2016 và các giải sau đó.

Theo một số thông tin khác, CLB Hà Nội cũng đang để ý tới Minh Vương (HAGL), trong khi người đồng đội của Tiến Dũng tại Thanh Hóa là Trọng Hoàng sẽ ra Bắc đầu quân cho một đội bóng ở đây. Trước đó, những Omar, Vũ Minh Tuấn, Hoàng Thịnh... đã rời Thanh Hóa.

(Ảnh: Lê Kiên/Thethao247.vn)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng CLB Hà Nội Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT