Quảng cáo

Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng chia tay Thanh Hóa để 'Bắc tiến'?

Chủ nhật, 27/01/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai cầu thủ của đội tuyển Việt Nam là Nguyễn Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng được cho là sẽ rời CLB Thanh Hóa trong thời gian tới.

Như đã biết, CLB Thanh Hóa sau khi chia tay nhà tài trợ cũ (tập đoàn FLC) thì hiện đang thuộc quyền sở hữu của ‘tỉnh’ Thanh Hóa. Với lực lượng nhân sự cũ vốn gồm nhiều cầu thủ xuất sắc và quỹ lương lớn, đội bóng này đang thực sự gặp khó khăn về tài chính. Do đó, nhiều cầu thủ đang tìm đến phương án ra đi.

Trong số này, cầu thủ đa năng của ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã xác nhận rằng anh sẽ ra đi tìm bến đỗ mới. Cầu thủ này chia sẻ với truyền thông và khẳng định về ý định ra đi của mình. Mặc dù vậy, anh giữ bí mật về ‘bến đỗ’ mới.

Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Asian Cup 2019

Theo giới thạo tin, hiện có 2 CLB đang nổi lên như là một trong những điểm đến thích hợp cho Trọng Hoàng là Viettel và Sông Lam Nghệ An. Viettel mới lên hạng và đang cần bổ sung đội hình, trong khi SLNA có nhà tài trợ mới và đang tìm kiếm nhân tài. Là ‘người cũ’, Trọng Hoàng trở thành ứng viên nặng ký cho khả năng trở về SLNA.

Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa mới trở về Việt Nam sau Asian Cup 2019. Anh dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Ulsan Huyndai nhưng ngay lập tức đã có tin đồn cầu thủ này sẽ ra đi vì khả năng tài chính của CLB cũ không đảm bảo. CLB Thanh Hóa cũng mới chiêu mộ một thủ môn và đã ra mắt ở Cúp Thiên Long vừa qua.

Hiện tại ở V-League, HAGL mới chiêu mộ thủ môn ngoại quốc, còn Hải Phòng, Khánh Hòa, B. Bình Dương, T. Quảng Ninh… khá chắc chắn về việc không chiêu mộ thủ môn mới. Những đội còn lại như Hà Nội, Viettel và SHB Đà Nẵng được cho là những đội bóng có khả năng tài chính có thể sẽ cần 1 thủ môn mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng Tiến Dũng Asian Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT