Quảng cáo

HLV Ulsan Hyundai: "U22 Việt Nam sẽ còn tiến rất xa"

Thứ bảy, 26/01/2019 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV trưởng CLB Ulsan Hyundai cho rằng U22 Việt Nam có rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai

Chiều ngày 26/1 đã diễn ra trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai đến từ Hàn Quốc. Đây là trận đấu mà nhờ tuân thủ đấu pháp hợp lý, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thi đấu rất kiên cường và chặt chẽ trước Ulsan Hyundai và khiến đối thủ không thể một lần ghi bàn. Trận đấu đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng của CLB Ulsan Hyundai, ông Kim Do-hoon cho biết:"Đây là một trận đấu rất bổ ích trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Ulsan Hyundai. Dù là trận đấu giao hữu nhưng nó đã diễn ra không hề dễ dàng và các cầu thủ của tôi đã phải thi đấu bằng 200% sức lực.

Là trận đấu tập huấn cho mùa giải mới nên đây là cơ hội để tôi kiểm tra khả năng các cầu thủ trong đội hình của mình. Và thực sự nó là một bài kiểm tra chất lượng. ĐT Việt Nam đã chơi pressing tầm cao và áp sát rất nhanh. Tôi tin rằng lối chơi này có sự ảnh hưởng lớn từ ông Park Hang-seo".

U22Khi được biết U22 Việt Nam đã bước vào trận đấu này với chỉ 10 ngày tập trung, ông Kim Do-hoon khẳng định: "Nếu thực sự đây là đội bóng mới chỉ tập trung được 10 ngày thì chắc chắn họ sẽ còn tiến rất xa vì trong trận đấu hôm nay, U22 Việt Nam đã chơi ngang ngửa với đội bóng của tôi. Tôi không quá hài lòng về mặt kết quả, nhưng đây sẽ là một bài học cho Ulsan Hyundai để chúng tôi rèn luyện nhiều hơn nữa khả năng tấn công và dứt điểm của mình".

Qua trận đấu giao hữu vừa rồi, có thể thấy rõ ràng đẳng cấp của các CLB đang chơi ở giải VĐQG Hàn Quốc K-League. Trong khi đó, dù đã thể hiện không tồi nhưng HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ còn nhiều viêc phải làm để hướng tới một kết quả tích cực ở giải U22 Đông Nam Á diễn ra vào tháng 2 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam u22 việt nam vs ulsan hyundai ulsan hyundai nguyễn quốc tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT