Quảng cáo

HLV Iran: "Chúng tôi sẽ chơi thứ bóng đá của riêng mình"

Thứ hai, 28/01/2019 15:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Carlos Queiroz đã có những lời động viên tinh thần các cầu thủ Iran trước khi bước vào trận đấu bán kết Asian Cup 2019 gặp đối thủ Nhật Bản.

ĐT Iran và Nhật Bản chuẩn bị bước vào một cuộc đối đầu có ý nghĩa cực kỳ quan trọng ở bán kết Asian Cup. Đều được coi là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch nên cả Iran và Nhật Bản đều rất quyết tâm đánh bại đối thủ để góp mặt trong trận đấu cuối cùng.

>>> Link xem trực tiếp Iran vs Nhật Bản TẠI ĐÂY

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV trưởng ĐT Iran, ông Carlos Queiroz đã có những lời động viên, khích lệ các cầu thủ của mình.

"Chúng tôi chuẩn bị bước vào một trận đấu quan trọng nữa ở giải đấu này. Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Các cầu thủ của họ có khả năng di chuyển linh hoạt, chuyền bóng chuẩn xác và rất chính xác trong những pha xử lý quyết định.

Nhưng điều quan trọng là Iran cũng có những cầu thủ đẳng cấp và chúng tôi không thể đánh mất bản sắc. Chúng tôi cần là chính mình, chơi bóng với sự tự tin và niềm tin vào bản thân. Chắc chắn chúng tôi sẽ giữ sự tập trung cao độ để khắc chế lối chơi của Nhật Bản, nhưng chúng tôi cũng có thứ vũ khí của riêng mình".

IranChiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm: "Quan trọng nhất vẫn là niềm tin vào bản thân. Tất cả mọi thứ sẽ vô nghĩa nếu bạn không thể là chính mình. Iran đã trải qua 8 năm khó khăn với rất nhiều sự hy sinh, và giờ đây chúng tôi có một trận đấu quan trọng ở trước mắt, trận đấu với một đối thủ xuất sắc. Nhưng các cầu thủ của tôi sẽ vào sân với niềm tự hào và sẽ chơi thứ bóng đá của riêng mình trước Nhật Bản".

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2004, Iran góp mặt trong 4 đội mạnh nhất ở một kỳ Asian Cup. Với tư cách là đội bóng số 1 châu Á cùng những ngôi sao trong đội hình như Sadar Azmoun hay Alireza Jahanbakhsh, mục tiêu mà thầy trò HLV Carlos Queiroz hướng đến không gì khác ngoài chức vô địch. Để làm được điều đó, trước hết họ phải vượt qua được thử thách rất lớn mang tên Nhật Bản.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan