Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Các CLB Thái Lan vẫn rất mạnh'

Thứ tư, 13/02/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao chất lượng của các CLB Thái Lan dù họ vừa vượt qua Bangkok United, nhà Á quân của Thai League 2018.

Video highlight Bangkok Utd 0-1 Hà Nội

Chia sẻ sau trận thắng vất vả trước CLB True Bangkok United, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội nói: “Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao. Kết quả trận đấu không phản ánh sự chênh lệch trình độ giữa 2 đội bóng. Trận đấu chứng minh rằng đẳng cấp của đôi bên là cân bằng. Điều đó tạo nên một màn trình diễn chất lượng và đáng xem của cả 2.

Một thất bại không thể nói lên điều gì. Các CLB của Việt Nam chưa thể hoàn toàn mạnh hơn các CLB Thái Lan dù chúng tôi có thắng trận này. Tôi luôn cho rằng Buriram và Muangthong và những đối thủ rất khó chơi. Họ có đội hình chất lượng và những HLV xuất sắc. Mặc dù vậy, theo quan điểm của cá nhân tôi thì nếu so với ĐTQG Thái Lan thì có thể thấy rõ được sự chênh lệch.” - ông Nghiêm hàm ý về sự xuống dốc của ĐTQG Thái Lan thời gian gần đây.

HLV Chu Đình Nghiêm, Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hà Nội

Thắng trận này, CLB Hà Nội sẽ gặp CLB Sơn Đông Lỗ Năng, đội xếp thứ 3 tại giải vô địch Trung Quốc mùa giải vừa qua trong chiến dịch giành vé dự AFC Champions League. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 19/2 tới. Còn CLB Bangkok United sẽ không tham dự AFC Cup 2019 dù họ thua trận.

Trước đó, CLB Hà Nội sẽ gặp Becamex Bình Dương ở trận tranh Siêu Cúp Việt Nam vào ngày 16/2. V-League sẽ mở màn vào cuối tuần sau và với lịch thi đấu khá dày đặc thì CLB Hà Nội cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu Đình Nghiêm Việt Nam ĐT Việt Nam Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT