Quảng cáo

Báo châu Á: 'Quang Hải mất tích trước Bangkok United'

Thứ tư, 13/02/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FOX Sports Asia cho rằng Quang Hải mất tích trong trận gặp Bangkok United là do tiền vệ này quá tải.

Video highlight Bangkok Utd 0-1 Hà Nội

Ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2019, Hà Nội FC đã phải hành quân sang Thái Lan và làm khách của Bangkok United. Dù phải thi đấu trên 'đất khách quê người', Văn Quyết và các đồng đội vẫn thi đấu tốt và giành được chiến thắng tối thiểu ở những phút cuối trận.

Vượt qua Á quân Thai League 2018, Hà Nội FC đã giành vé vào chơi trận play-off cùng Sơn Đông Lỗ Năng. Tuy nhiên, truyền thông Châu Á vẫn đánh giá đây là trận đấu khá tệ của nhà đương kim vô địch V.League. Trong đó, FOX Sports Asia chỉ đích danh hai cầu thủ gây thất vọng của Hà Nội là Oseni và Nguyễn Quang Hải.

FOX Sports viết: "Nguyễn Quang Hải là một ngôi sao sáng của Việt Nam trong cả năm qua. Cầu thủ trẻ này có lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu lớn khi anh giúp U23 góp mặt trong trận chung kết AFC Championship. Mười một tháng sau, anh giúp ĐTQG giành được chức vô địch AFF Suzuki Cup, thậm chí giành được giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trong giải đấu này.

Tuy nhiên, tiền đạo Việt Nam đã không thể thể hiện tài năng thực sự của mình trong trận đấu tối qua và tàng hình trong cả trận. Phần lớn những gì anh cố gắng làm đã không hiệu quả khi anh liên tục bị các cầu thủ Bangkok vây quanh. Cầu thủ 21 tuổi này cũng thất bại trong việc thực hiện những cú đá phạt thương hiệu của mình khi anh được trao một cơ hội trong hiệp hai. Đây không phải là phong độ tốt nhất của Quang Hải".

Chuyên trang thể thao uy tín của Châu Á cho rằng Nguyễn Quang Hải đã bị quá tải sau khi phải chinh chiến quá nhiều giải đấu trong năm 2018 và đầu năm 2019. Mật độ thi đấu dày đặc khiến QBV Việt Nam không có được phong độ tốt nhất.

Tại vòng play-off AFC Champions League, Quang Hải và đồng đội sẽ chạm trán Sơn Đông Lỗ Năng vào lúc 14h30 ngày 19/2 tại SVĐ Jinan Olympic Sports Center, Tế Nam. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Hà Nội 1-0 Bangkok United Nguyễn Quang Hải FOX Sports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT