Quảng cáo

Thua Quả bóng vàng 2019, Ronaldo vẫn xuất sắc nhất Serie A

Thứ ba, 03/12/2019 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài giờ sau khi đại kình địch Lionel Messi đoạt QBV thứ 6 trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo cũng có cho riêng mình một danh hiệu cao quý khác.

Tiền đạo của Juventus đã không đến tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng tại Paris. Thay vào đó anh đã lựa chọn góp mặt tại sự kiện có tên Gran Gala del Calcio AIC, một sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể tại các giải đấu chuyên nghiệp ở Italy.

Trái ngược với việc chỉ về thứ 3 tại cuộc bình chọn QBV, tại đây Cristiano Ronaldo đã được bình chọn là Cầu thủ hay nhất Serie A và góp mặt ở đội hình tiêu biểu.

doi hinh tieu bieu

“Đây là một vinh dự khi nhận được giải thưởng này.” Tiền đạo 34 tuổi nói. “Tôi muốn cảm ơn các đồng đội ở Juventus. Đây là năm đầu tiên của tôi ở Serie A, một giải đấu khốc liệt và tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm ơn vì đã bầu chọn cho tôi!”

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một mùa giải rất thành công với Juventus. Dù không thể vượt qua các chân sút khác để trở thành Vua phá lưới của giải đấu, nhưng Ronaldo cũng đã ghi tới 21 bàn tại giải quốc nội qua đó giúp Bà Đầm Già bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto lần thứ 8 liên tiếp.

Ronaldo Chiellini Pijanic

Trước đó, theo kết quả được công bố ở buổi lễ tại Paris, CR7 chỉ về thứ ba trong cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2019, sau Lionel Messi và Virgil Van Dijk. Cựu tiền đạo của Real, với năm Quả Bóng Vàng, bị Messi bỏ lại trong cuộc đua về số danh hiệu cá nhân cao quý này.

VIDEO: Ronaldo độc diễn trước rừng cầu thủ và ghi bàn

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
QBV Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT