Quảng cáo

Ronaldo 'làm hậu vệ' cho đối thủ

Thứ hai, 02/12/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của Cristiano Ronaldo trên chấm 11m đã giúp Juventus thoát thua, nhưng chính anh cũng là người làm lỡ mất chiến thắng của đội nhà.

Juventus bước vào trận này với quyết tâm phải thắng bởi khoảng cách giữa họ bây giờ với Inter chỉ là 1 điểm (35 so với 34). Tuy nhiên, Juventus lại gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chủ động của Sassuolo.

Phải chờ tới phút 20, trung vệ Leonardo Bonucci mới ghi bàn khai thông bế tắc cho Juventus. Nhưng niềm vui của Juventus chỉ tồn tại được có 2 phút trước khi Jeremie Boga thoát xuống phá bẫy việt vị, lốp bóng qua đầu Buffon mang về bàn gỡ 1-1 cho Sassuolo.

Juventus vs Sassuolo, ronaldo, serie a

Bước sang hiệp 2, Sassuolo bất ngờ vượt lên. Tới phút 68, Dybala bị đốn ngã trong vòng cấm và trọng tài lập tức thổi 11m cho Juventus. Tất nhiên Ronaldo không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2-2 cho chủ nhà.

Nhưng rồi một tình huống dở khóc dở cười đã đến ở phút 70 của trận đấu. Sau tình huống chuyền lại của Gonzalo Higuain bên cánh trái, Paulo Dybala làm động tác giả ngoặt sang trái theo hướng khung thành đối phương để dứt điểm.

Juventus đáng ra đã có thể giành trọn 3 điểm trước Sassuolo nếu như siêu sao Cristiano Ronaldo không trở thành hậu vệ bất đắc dĩ của đội khách trong tình huống dứt điểm đến từ Paulo Dybala.

Juventus vs Sassuolo, ronaldo, serie a

Bản thân thủ thành Stefano Turati của Sassuolo đã bị che mắt bởi phía trước anh còn có vài đồng đội cộng thêm Ronaldo. Hẳn Turati phải cảm ơn Ronaldo ở pha bóng này bởi tuy thủ quân Bồ Đào Nha biết rằng Dybala xoay người như thế là sẽ dứt điểm về góc xa nhưng anh lại không né kịp.

Vô tình Ronaldo trở thành "vật ngáng đường" khiến Dybala mất 1 bàn thắng và Juventus cũng không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Sassuolo. Bị cầm chân, Juventus có 36 điểm sau 14 vòng đấu và để mất vị trí số 1 trên BXH Serie A 2019/20 vào tay Inter Milan, đội bóng đã vượt qua SPAL với tỷ số 2-1.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Sassuolo ronaldo serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT