Quảng cáo

Klopp: "Messi xuất sắc nhất nhưng Van Dijk xứng đáng nhận QBV"

Thứ ba, 26/11/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã mô tả Messi là cầu thủ hay nhất trong thế hệ này nhưng nhấn mạnh học trò của ông, Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2019.

VIDEO: Messi solo ghi bàn thắng tuyệt đỉnh

Trao đổi với tờ Goal, HLV Klopp chia sẻ: "Nếu bạn trao Quả bóng Vàng cho cầu thủ hay nhất thế hệ này thì bạn nên trao nó luôn cho Messi. Nhưng nếu bạn đưa nó cho cầu thủ hay nhất mùa trước, thì đó là Van Dijk.

Tôi không biết chính xác nó sẽ hoạt động như thế nào nhưng đó là cách tôi nhìn thấy. Cầu thủ hay nhất trong tất cả? Đó là Messi. Cầu thủ hay nhất mùa trước? Đó là Van Dijk. Rồi chúng ta sẽ thấy".

Messi, Van Dijk, Klopp, Messi Van Dijk, qbv 2019, quả bóng vàng 2019, qbv

Messi và Van Dijk đang là hai ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Trung vệ của Liverpool đã được bầu chọn là cầu thủ hay nhất của UEFA năm 2019. Tuy nhiên, Messi cũng không hề kém cạnh khi đánh bại chính cầu thủ người Hà Lan để giành giải thưởng The Best của FIFA vào tháng 9 vừa qua.

Lần cuối cùng Messi giành QBV vào năm 2015 và đang đứng trước cơ hội vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ đầu tiên sở hữu 6 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp. Trong khi đó, nếu Van Dijk giành chiến thắng, anh sẽ là hậu vệ đầu tiên kể từ Fabio Cannavaro năm 2006 giành được Quả bóng Vàng.

>> Xác định đội bóng thứ 20 chính thức giành vé dự EURO 2020

>> Vượt Ronaldo, Messi xuất sắc nhất năm 2019

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Van Dijk Klopp Messi Van Dijk qbv 2019 quả bóng vàng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT