Quảng cáo

Bộ mặt trái ngược của Ronaldo, Messi ngay trước gala QBV

Thứ hai, 02/12/2019 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Các ứng cử viên Messi, Ronaldo và Van Dijk vừa thể hiện phong độ trái ngược trước lễ trao Quả bóng Vàng 2019.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Cuối tuần qua, cả 3 ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng là Messi, Ronaldo và Van Dijk đều ra sân, nhưng không phải ai cũng có màn trình diễn như ý.

Barcelona gặp không ít khó khăn trên sân của Atletico Madrid và chỉ khi siêu sao Messi lên tiếng thì đội bóng của anh mới được giải nguy. 20 phút đầu tiên, chủ nhà Atletico Madrid tung ra 6 cú dứt điểm trong khi con số này của Barca là 0.

Hiệp 2 vẫn là một thế trận giằng co với vô số cơ hội được tạo ra từ cả 2 đội. Và rồi một lần nữa Messi lại cứu nguy cho Barcelona, anh phối hợp cùng Suarez trước khi tung cú sút một chạm hạ gục Oblak ở phút 86. Chiến thắng là của Barca và gã khổng lồ Catalan đã đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay Real.

quả bóng vàng, qbv, quả bóng vàng 2019, qbv 2019, ronaldo, messi, van dijk

Trái ngược với đối thủ, Ronaldo lại là người làm rơi chiến thắng của đội nhà Juventus. Bà Đầm già bước vào trận đấu với Sassuolo với quyết tâm phải thắng bởi khoảng cách giữa họ bây giờ với Inter chỉ là 1 điểm (35 so với 34).Một tình huống dở khóc dở cười đã đến ở phút 70 của trận đấu khi tỷ số đang là 2-2.

Paulo Dybala làm động tác giả ngoặt sang trái theo hướng khung thành đối phương để dứt điểm. Juventus đáng ra đã có thể giành trọn 3 điểm trước Sassuolo nếu như siêu sao Cristiano Ronaldo không trở thành hậu vệ bất đắc dĩ của đội khách trong tình huống dứt điểm đến từ Paulo Dybala.

quả bóng vàng, qbv, quả bóng vàng 2019, qbv 2019, ronaldo, messi, van dijk

Ứng viên còn lại là Virgil van Dijk cũng đã có màn trình diễn chói sáng trực tiếp đem về chiến thắng cho đội nhà. Liverpool đã có khởi đầu dễ dàng trước Brighton, sau hai đường kiến tạo của Arnold, Van Dijk tung ra 2 cú đánh đầu không thể cản phá đưa The Kop vươn lên dẫn trước 2-0 (trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1).

Ngay trước lễ trao QBV, rõ ràng sự cố của Ronaldo là điềm chẳng lành cho siêu sao người Bồ Đào Nha trong khi các đối thủ đều tỏa sáng.

Gala trao giải sẽ được trực tiếp tại đây lúc 2h30 ngày 3/12, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng qbv quả bóng vàng 2019 qbv 2019 ronaldo messi van dijk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT