Quảng cáo

Barca bất ngờ muốn tái hợp huyền thoại Iniesta

Thứ ba, 11/02/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Barca muốn có được sự phục vụ của cựu công thần Iniesta đến hết mùa giải nhằm giúp đội bóng giải quyết những khó khăn đang gặp phải.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Iniesta cho Barcelona

Cụ thể, BLĐ Barca đưa ra lời đề nghị với CLB chủ quản của chàng tiền vệ người TBN là Vissel Kobe muốn mượn Iniesta ngay trong tháng 2 và có thời hạn đến hết mùa giải 2019/2020.

Tình hình tại Barcelona lúc này đang có nhiều bất ổn. Nội bộ của đội bóng đang lục đục với những mâu thuẫn cá nhân và đang là chủ đề nóng trong thời gian này. Ở trên sân, tình hình càng trở nên khó khăn khi mà Barca vẫn gần như dựa vào hơi thở của Messi và đội hình sứt mẻ nghiêm trọng khi các cầu thủ trụ cột liên tục gặp chấn thương.

Khi mà Luis Suarez phải lên bàn phẫu thuật giải quyết chấn thương đầu gối phải và coi như đã kết thúc sớm mùa giải, thì mới đây nhất bản danh sách bệnh binh tại Nou Camp lại có thêm Ousmane Dembele. Thậm chí cầu thủ người Pháp còn dính chấn thương khi đang…trong quá trình hồi phục chấn thương cũ. Trên hàng công lúc này Barca chỉ còn Lionel Messi, Antoine Griezmann và tài năng trẻ Ansu Fati lành lặn trong khi mùa giải sắp bước vào giai đoạn quyết liệt và căng thẳng nhất.Barca, Barcelona, Messi, Iniesta, Barca Iniesta

Trước những khó khăn đang phải đối diện lúc này, trả lời phỏng vấn trên BarcaTV, tân HLV Quique Setine cũng thừa nhận muốn có được sự phục vụ của Iniesta để hy vọng với tiếng nói của một huyền thoại tại đây, có thể giúp Barca ổn định lại trật tự. Tuy nhiên, Vissel Kobe đã khiến cho BLĐ của Barca nhận trái đắng khi nhất định không chịu để Iniesta quay trở lại Nou Camp. Về phía bản thân cựu cầu thủ người TBN cũng khẳng định là đang hạnh phúc tại Nhật Bản và chưa có hứng thú để quay về Barca lúc này.

Barca, Barcelona, Messi, Iniesta, Barca Iniesta

Tại Nhật Bản, Andres Iniesta vẫn đang bay cao cùng Vissel Kobe. Với tấm băng thủ quân trên tay, anh vừa giúp CLB giành siêu cúp Nhật Bản khi đánh bại Yokohama Marinos sau loạt sút luân lưu. Đây là danh hiệu thứ 2 của Iniesta tại Xứ sở mặt trời mọc sau chức vô địch Cup Hoàng đế Nhật bản. Và anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp Vissel Kobe tạo ấn tượng trong lần đầu tham dự AFC Champions League- giải đấu danh giá nhất châu Á cấp CLB.

Author Thethao247.vn Phi Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona Messi Iniesta Barca Iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT