Quảng cáo

NÓNG: Xác định tương lai của Messi tại Barca

Chủ nhật, 09/02/2020 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Manchester City sau những biến động gần đây tại Barcelona.

Theo tin độc quyền từ Express của Anh, Messi chắc chắn sẽ không rời Barca để chuyển đến Man City giống như những tin đồn trong thời gian vừa qua.

Tương lai của Messi đã bị đặt dấu hỏi sau khi siêu sao người Argentina lên tiếng đáp trả Giám đốc thể thao của Barca, Eric Abidal. Trước đó, huyền thoại người Pháp đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Barca trong vụ HLV Ernesto Valverde bị sa thải.

Trong điều khoản hợp đồng với đội bóng chủ sân Nou Camp, Messi có lựa chọn được phép tự do ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và Man City là một trong số ít các câu lạc bộ ở châu Âu có đủ khả năng đáp ứng mức lương 600.000 bảng/tuần của cầu thủ 32 tuổi.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Messi, Chuyển nhượng Barca, Messi, Barca, Messi Barca, Barcelona, Messi Man City, Man City

Trả lời về tương lai của Messi với tờ Express, Abidal cho biết: "Câu hỏi là dành cho Messi, hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại. Messi nói rằng Barca là tất cả đối với cậu ấy và cậu ấy muốn ở lại đây. Chúng tôi đang nói về cầu thủ hay nhất thế giới và việc thay đổi môi trường không bao giờ là dễ dàng".

Messi trước đây đã nói về khả năng một ngày nào đó trở về quê hương khoác áo CLB Newell's Old Boys, nơi cầu thủ này đã chơi từ lúc còn là một cầu thủ trẻ trước khi gia nhập Barcelona.

"Tôi luôn nói rằng tôi không muốn rời khỏi Barca, tôi không có ý nghĩ rời đi", Messi nói hồi tháng 10 năm ngoái. "Tôi có ước mơ được chơi cho Newell's ở Argentina, nhưng tôi không biết điều đó có thực sự xảy ra không vì tôi có một gia đình.

Đó là một giấc mơ tôi từng có từ khi còn nhỏ, nhưng tôi có một gia đình, tôi có ba đứa con, tôi sống ở một nơi mang lại cho tôi mọi thứ và tại đây, tôi có thể cho con tôi một tương lai tuyệt vời.

Chúng tôi nghĩ nhiều về điều đó hơn là mong muốn chơi bóng ở Argentina. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục gia đình, vì chúng tôi cũng phải thuyết phục bọn trẻ".

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Messi tại Cúp C1 mùa giải 2018/19

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT