Quảng cáo

Gareth Bale muốn nâng tầm bóng đá Trung Quốc

Chủ nhật, 09/02/2020 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người xứ Wales đang bày tỏ những quan tâm của mình tới nền bóng đá của quốc gia đông dân nhất thế giới.

VIDEO: Bàn thắng của Zidane vào lưới Real Sociedad

Từ mùa hè năm ngoái, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên thông tin ngôi sao chạy cánh của Real Madrid, đang muốn tìm đường sang thi đấu tại Trung Quốc. Tuy nhiên, những nỗ lực của tuyển thủ xứ Wales đã không thành công, anh phải đợi ít nhất là đến cuối mùa để thực hiện mong muốn của mình.

Mới đây, trả lời phỏng vấn với tờ AS, người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett cũng xác nhận Bale rất muốn chuyển đến Trung Quốc nhưng Real Madrid đã không đồng ý bán số 11 của mình.

bale trung quoc

"Anh ấy đã nhận được một lời đề nghị không thể từ chối tại Trung Quốc. Nhưng Real Madrid đã không đồng ý, bởi đội bóng Trung Quốc không đáp ứng được mức giá mà họ mong muốn",

"Anh ấy muốn tạo ra những di sản. Anh ấy muốn đưa bóng đá Trung Quốc lên một tầm cao mới. Với tầm nhìn của mình, Bale tự tin có thể làm được điều đó. Anh ấy đã giành được nhiều thành công trong sự nghiệp và giờ đây anh muốn tiếp tục điều đó", Barnett chia sẻ.

bale trung quoc

Người đại diện của Bale cũng khẳng định thân chủ của mình đang có quan hệ rất tốt với đội bóng hiện tại. "Anh ấy yêu Madrid. Anh ấy yêu thành phố này. Anh ấy đang có một cuộc sống hạnh phúc", Barnett khẳng định.

Mùa này, những chấn thương liên miên cùng thái độ tiêu cực đã khiến Gareth Bale rất ít có cơ hội ra sân. Dù là cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Bernabeu, nhưng ngôi sao 30 tuổi mới chỉ đóng góp 2 bàn thắng và có 2 lần kiến tạo.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth bale real bán bale bale rời real bale sang trung quốc mu mua bale bale sang mu tin tức bóng đá trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT