Quảng cáo

MU đứng trước cơ hội tuyệt vời có Gareth Bale

Thứ sáu, 27/12/2019 16:14 PM (GMT+7)
A A+

MU vừa nhận được một đề nghị tiếp theo từ phía Real, lần này Los Blancos quyết chơi "tất tay" để có được Paul Pogba.

Sau sự ra đi của Lukaku và Sanchez, những tiền đạo trẻ của MU đã lam khá tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là bộ đôi Rashford và Greenwood. Tuy nhiên cả 2 cầu thủ đều này đều còn non kinh nghiệm. Vì vậy HLV Ole Solskjaer rất muốn mang về một cầu thủ tấn công chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tiền đạo đang chơi cho Real Madrid Gareth Bale chính là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ trong những năm vừa qua. Họ từng tiến rất gần đến chữ ký của tuyển thủ xứ Wales nhưng chưa thành công. Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, MU đang có cơ hội vô cùng lớn để sở hữu "máy chạy" này ngay trong tháng Giêng.

real doi bale lay pogba

Như chúng ta đã biết, tiền vệ Paul Pogba chính là cầu thủ mà Zinedine Zidane muốn sở hữu nhất trong đội hình của mình. Mùa hè vừa rồi, Los Blancos đã rất nỗ lực trong việc đưa tuyển thủ Pháp về sân Bernabeu nhưng không thành công.

Ban đầu, Kền kền trắng muốn đổi James Rodriguez cộng với 27 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ số 6 của MU, tuy nhiên đề nghị này đã bị Red Devils thẳng thừng từ chối. Không bỏ cuộc, Real Madrid đã tiếp tục gửi một lời đề nghị trao đổi bao gồm cả ngôi sao chạy cánh Gareth Bale, một cái tên đủ sức nặng để BLĐ MU phải nghĩ lại.

Gareth Bale từ lâu đã được coi là "người thừa" tại Real Madrid do những hành động chống đối của cầu thủ này. Ngôi sao xứ Wales còn đang hưởng một khoản lương khổng lồ và là gánh nặng thực sự của đội chủ sân Bernabeu. Số 11 chính là cầu thủ mà các Madridista muốn "tống cổ" đi nhất vào lúc này.

Ở chiều ngược lại, Paul Pogba cũng đang không hạnh phúc tại Old Trafford. Tiền vệ người Pháp mới đá cho MU 7 trận mùa này vì những chấn thương. Đợt mùa hè vừa rồi, chân sút 26 tuổi cũng công khai muốn đến Tây Ban Nha, và điểm đến không đâu khác chính là Real Madrid - nơi có sự xuất hiện của HLV Zidane, thần tượng của cầu thủ này.

real doi bale lay pogba

Tất nhiên với việc Bale đã bước sang tuổi 30, Real sẽ phải các thêm tiền nếu như MU đồng ý. Với sự "thèm khát" Paul Pogba của mình, Zidane chắc chắn sẽ làm như vậy, chiến lược gia người Pháp đang nắm toàn quyền mua bán cầu thủ tại Los Blancos.

Nếu thương vụ này thành công, nó sẽ đem lại lợi ích cho tất cả các bên. Solsa đang cần một tiền đạo đẳng cấp. Còn Real Madrid từ lâu đã để dành một vị trí cho "quả bom" Paul Pogba, anh sẽ đá thay chỗ của Luka Modric để lại và được phép thi đấu với đúng sở trường.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng 27/12

Xem thêm: >> MU sẵn sàng bán Pogba cho Real

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real mua pogba pogba đến real mu bán pogba pogba real chuyển nhượng mu chuyển nhượng real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT