Quảng cáo

Sao MU lập kỷ lục thẻ phạt nhanh nhất lịch sử

Thứ sáu, 27/12/2019 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay, Man Utd đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle, qua đó tiếp tục bám sát nhóm top 6.

VIDEO: Pogba của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Sau những kết quả không như mong muốn ở các vòng đấu trước, MU cuối cùng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi đánh bại Newcastle với tỷ số đậm 4-1. Chiến thắng này còn thêm phần ý nghĩa khi nó rơi đúng vào dịp lễ tặng quà, một kết quả mỹ mãn như thế này có thể làm hài lòng bất kỳ Manucian nào.

Có lẽ vì quá hào hứng trong việc muốn làm NHM của mình vui mà tiền vệ McTominay đã thi đấu có phần nhiệt tình quá mức. Hệ quả là anh đã phạm lỗi với Sean Longstaff ngay từ những giây đầu tiên, trọng tài nhanh chóng "tặng" cho tiền vệ trung tâm của MU một chiếc thẻ vàng ngay ở giây thứ 25.

sao mu ky luc the vang

Với chiếc thẻ vàng này, cầu thủ sinh năm 1996 đã đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ nhận thẻ vàng nhanh nhất trong lịch sử. Đáng buồn hơn, tiền vệ 23 tuổi còn dính một chấn thương ở phút 45 và phải rời sân nhường chỗ cho Paul Pogba ở đầu hiệp hai.

Sau trận đấu, HLV Ole Solskjaer cho biết McTominay khả năng cao đã gặp phải một chấn thương ở dây chằng đầu gối. Chưa có kết quả chẩn đoán cuối cùng, nhưng chắc chắn anh sẽ ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo gặp Burnley.

sao mu ky luc the vang

Đây là một mất mát khá lớn của Quỷ đỏ, bởi tiền vệ người Anh chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất ở tuyến giữa MU kể từ đầu mùa. Giai đoạn cam go nhất của mùa giải đã đến, Solsa sẽ buộc phải đặt niềm tin vào những phương án còn lại. Trong vòng 10 ngày tới, họ sẽ có tới 4 trận đấu trong đó có hai trận cầu đinh với Arsenal và Manchester City, cả 2 đều hứa hẹn sẽ ẩn chứa rất nhiều khó khăn.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức mu mctominay mu vs newcastle mu 4-1 newcastle kết quả Mu kết quả nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT