Quảng cáo

MU đã sẵn sàng bán Pogba cho Real Madrid

Thứ năm, 26/12/2019 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid vừa nhận về một tín hiệu rất vui ở thương vụ mua Pogba, họ đã nhận được một yêu cầu trao đổi từ Man Utd.

Ngôi sao tuyển Pháp Paul Pogba đã được liên hệ để chuyển sang chơi cho Los Blancos từ rất lâu. Mùa hè vừa rồi, cầu thủ này đã tìm mọi cách để ra đi nhưng không thành công.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp đến, Pogba lại một lần nữa được đưa vào tầm ngắm của gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Man Utd dù rất muốn giữ chân ngôi sao của mình, nhưng có vẻ như những nỗ lực của họ là chưa đủ.

Theo tờ báo uy tín Eldes Desmarque của Tây Ban Nha, Manchester United sẵn sàng bán Pogba cho Real Madrid nếu nhận đủ số tiền là 160 triệu bảng Anh hoặc 85 triệu bảng cộng thêm tài năng trẻ Vinicius Jr.

mu san sang ban pogba

Đây có thể coi là một nước đi thông minh của đội chủ sân Old Trafford, bởi Vinicius là một tài năng sáng giá của bóng đá thế giới. Cầu thủ Brazil hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công đang rất mỏng manh của MU mùa này.

Ở chiều ngược lại, Real nhiều khả năng sẽ đồng ý yêu cầu từ MU. Bởi Paul Pogba chính là cầu thủ mà HLV Zinedine Zidane yêu thích bậc nhất. Mặt khác, Vinicius đang có dấu hiệu chững lại ở đầu mùa giải này và không phải là không thể thay thế tại Bernabeu.

mu san sang ban pogba

Về phía Paul Pogba, anh cũng công khai muốn chơi cho Kền kền trắng từ rất lâu. Với những tín hiệu tích cực từ nhiều phía, các Madridista có quyền hi vọng vào một bom tấn thực sự sẽ nổ ra trong năm sau. Tuyển thủ Pháp chắc chắn sẽ là cầu thủ thay thế hoàn hảo cho Luka Modric. Anh sẽ kết hợp cùng với Kroos và Casemiro để trở thành bộ tiền vệ có thể đè bẹp mọi đối thủ.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng 25/12

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mu chuyển nhượng hôm nay pogba sang real real mua pogba pogba rời mu paul pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo