Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/12: Ibrahimovic trở lại mái nhà xưa

Thứ sáu, 27/12/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic trở lại mái nhà xưa, Arteta muốn có sao Juventus hay Chelsea để ý bộ đôi PSG là những tin chuyển nhượng chính ngày 27/12.

Ibrahimovic trở lại mái nhà xưa

Theo nhiều nguồn tin uy tín như Sky Italia hay The Guardian, Zlatan Ibrahimovic đã đồng ý trở lại khoác áo AC Milan trong một bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Tiền đạo 38 tuổi từng có 2 mùa giải chơi cho đội chủ sân San Siro. Trong 2 mùa giải từ 2010 đến 2012, Ibra ghi được 42 bàn thắng sau 61 trận ra sân trong màu áo sọc đỏ đen.

ibrahimovic

Arsenal muốn có 'hàng thải' của Juventus

Theo The Times, tân HLV Mikel Arteta đang muốn đưa về sân Emirates tiền vệ Adrien Rabiot ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cầu thủ 24 tuổi được cho là đang không hạnh phúc ở sân Allianz vì không cạnh tranh được một suất đá chính.

Chelsea quan tâm đến bộ đôi của PSG

Theo Daily Star, CLB Chelsea đang để mắt đến ngôi sao tấn công Julian Draxler và tiền vệ Idrissa Gueye của PSG. Draxler hiện đang không thực sự được trọng dụng ở sân Công viên các Hoàng tử, trong khi Gueye từng chơi rất hay trong màu áo Everton ở Ngoại hạng Anh.

Đội trưởng của Arsenal "cuốn gói" khỏi CLB

xhaka

Theo The Mirror, Granit Xhaka đã đồng ý chuyển đến CLB nước Đức Hertha Berlin trong kỳ chuyển nhượng tới. Trước khi có những tin đồn ra đi, tiền vệ người Thụy Sỹ nhiều lần khiến CĐV Arsenal tức giận, dù được trao trọng trách đội trưởng.

"Thương binh" của Man City sẽ ra đi vào mùa bóng năm sau

Theo Daily Star, Leroy Sane sẽ ở lại Man City cho tới hết mùa bóng năm nay, trước khi cập bến Bayern Munich với giá 85 triệu bảng vào mùa Hè năm sau. Hiện tại, ngôi sao người Đức vẫn chưa thể thi đấu do chấn thương gặp phải ở trận Siêu cúp Anh hồi đầu mùa.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng mùa đông TTCN tin tức chuyển nhượng Ibra brahimovic chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT