Quảng cáo

Xhaka giải thích vụ lăng mạ CĐV Arsenal: 'Vì yêu sinh hận'

Thứ sáu, 01/11/2019 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Xhaka của Arsenal đã đưa ra lý do anh xúc phạm các CĐV khi bị thay ra trong trận đấu với Crystal Palace.

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Xhaka đã bị chỉ trích trong những ngày qua vì phản ứng của anh với người hâm mộ khi được thay thế bởi Bukayo Saka phút 61 của trận đấu Arsenal vs Crystal Palace tại Emirates tối Chủ nhật. Cụ thể, trên khán đài các CĐV Arsenal không ngừng la ó cầu thủ người Thụy Sỹ. Để đáp lại, Xhaka thực hiện những hành động mang tính khiêu khích ngay từ khi chưa ra khỏi sân.

Vì không hài lòng với quyết định thay người của huấn luyện viên Emery, Xhaka vừa đi vừa lẩm bẩm và tỏ thái độ vùng vằng. Khi các CĐV la ó yêu cầu anh sớm ra sân, cầu thủ người Thụy Sĩ đáp lại bằng cách giơ tay lên tai với ý thách thức, kèm theo cụm từ "f**k off" (cút đi) hướng về phía khán đài. Sau đó, thủ quân của Arsenal cởi phăng áo và đi thẳng vào đường hầm sân Emirates.

 Arsenal, Xhaka, Xhaka lăng mạ CĐV, Xhaka chửi CĐV, Ngoại hạng Anh

Hôm nay trong một tuyên bố trên trang Twitter chính thức của Arsenal, Xhaka tiết lộ anh và gia đình đã bị nhiều lời chỉ trích nhắm đến trên phương tiện truyền thông xã hội, và những tiếng la ó trong trận đấu hôm đó là giọt nước tràn ly. Xhaka giải thích rằng anh rất yêu Arsenal cùng các CĐV nhưng những gì anh được đáp lại đã khiến anh tức giận.

Xhaka viết: "Sau khi dành chút thời gian để suy ngẫm về những gì đã xảy ra vào hôm Chủ nhật, tôi muốn đưa ra lời giải thích cho các bạn. Những gì diễn ra hôm đó khi tôi bị thay ra khỏi sân đã khiến tôi bị ảnh hưởng sâu sắc. Tôi yêu câu lạc bộ này và luôn muốn cống hiến 100% cả trong và ngoài sân cỏ. Người hâm mộ không hiểu cảm xúc của tôi."

 Arsenal, Xhaka, Xhaka lăng mạ CĐV, Xhaka chửi CĐV, Ngoại hạng Anh

"Trong nhiều tuần và tháng qua, những bình luận lăng mạ và liên tục ở các trận đấu và trên mạng xã hội đã khiến tôi tổn thương sâu sắc. Mọi người đã nói những câu đầy ác ý như 'Chúng tao sẽ khiến con mày gãy chân', 'Ước gì con mày bị ung thư' và cả sự đe dọa nhằm vào vợ tôi. Điều đó đã khiến tôi khó chịu và tức giận lên đến đỉnh điểm với những gì xảy ra trên sân vận động hôm Chủ nhật."

"Trong hoàn cảnh đó, tôi đã đánh mất mình, phản ứng một cách thiếu tôn trọng người hâm mộ, đội bóng và chính bản thân tôi. Đó không phải là những gì tôi muốn làm. Tôi xin lỗi nếu những gì tôi làm ảnh hưởng tới các bạn. Mong muốn của tôi là chúng ta có thể tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau tiến lên một cách tích cực"

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Xhaka Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT