Quảng cáo

Đội trưởng Arsenal lăng mạ CĐV: "Cút khỏi đây đi"

Thứ hai, 28/10/2019 02:51 AM (GMT+7)
A A+

Granit Xhaka đã có những hành xử rất xấu xí hướng về các cổ động viên, ở trận hòa 2-2 của Arsenal trước Crystal Palace tại vòng 10 Ngoại hạng Anh.

Arsenal vừa tiếp tục trình diễn bộ mặt thất vọng ở trận hòa 2-2 trước Crystal Palace. Trong hoàn cảnh đã sớm dẫn trước 2 bàn, Pháo thủ vẫn để đối thủ gỡ hòa và sau cùng phải chịu chia điểm.

Không dừng lại ở nỗi thất vọng trên bảng tỷ số, hành vi của đội trưởng đội bóng này, Granit Xhaka đang gây nên một làn sóng phẫn nộ. Sau những màn thể hiện thất vọng, thủ quân của Arsenal bị thay ra ở phút thứ 60. Trên khán đài, các CĐV không ngừng la ó cầu thủ người Thụy Sỹ. Để đáp lại, Xhaka thực hiện những hành động mang tính khiêu khích ngay từ khi chưa ra khỏi sân.

Arsenal 2-2 Crystal Palace, Xhaka, Xhaka lăng mạ CĐV, Xhaka chửi CĐV, Ngoại hạng Anh, Arsenal

Cụ thể, vì không hài lòng với quyết định thay người của huấn luyện viên Emery, Xhaka vừa đi vừa lẩm bẩm và tỏ thái độ vùng vằng. Khi các CĐV la ó yêu cầu anh sớm ra sân, cầu thủ người Thụy Sĩ đáp lại bằng cách giơ tay lên tai với ý thách thức, kèm theo cụm từ "f**k off" (cút đi) hướng về phía khán đài. Sau đó, thủ quân của Arsenal cởi phăng áo và đi thẳng vào đường hầm sân Emirates.

Arsenal 2-2 Crystal Palace, Xhaka, Xhaka lăng mạ CĐV, Xhaka chửi CĐV, Ngoại hạng Anh, Arsenal

Trở lại với CLB Arsenal, trận hòa trước Crystal Palace đêm qua đã là trận không thắng thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ tại giải Ngoại hạng Anh. Dù vẫn đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 4 Chelsea đã được nới rộng lên thành 4 điểm.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 10

>>> MU và nỗi ác mộng penalty: Thảm họa!

VIDEO: Arsenal 2-1 Bayern (ICC 2019)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Ngoại hạng Anh Xhaka CĐV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT