Quảng cáo

MU và nỗi ác mộng penalty: Thảm họa!

Thứ hai, 28/10/2019 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Là đội được hưởng nhiều quả penalty nhất giải Ngoại hạng Anh, nhưng các cầu thủ MU lại rất kém trong việc tận dụng những cơ hội ngon ăn này.

Man Utd cuối cùng cũng có chiến thắng trên sân khách ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải này, một thắng lợi có thể coi là ấn tượng và mãn nhãn ngay trên sân của Norwich. Đó là một trận đấu mà hầu hết các cầu thủ trong đội hình của Quỷ đỏ đều chơi tốt, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.

Trước một Norwich không hề dễ chơi, đoàn quân của HLV Solskjaer đã làm chủ thế trận, có những thời điểm ép sân đến nghẹt thở, và 3 bàn thắng ghi được vào lưới đối thủ là một thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, MU có lẽ đã có thể làm nhiều hơn thế.

MU 3-1 Norwich, Norwich vs MU, MU trượt penalty, penalty MU, rashford, Martial, Man Utd

Trong hiệp 1 của trận đấu, với sức ép mãnh liệt mà các cầu thủ MU tạo ra về phần sân Norwich, ngoài 2 bàn thắng ghi được, Quỷ đỏ còn được hưởng 2 quả penalty. Thế nhưng, phần vì sự xuất sắc của thủ thành Tim Krul, phần vì những cú đá của Rashford và Martial là chưa đủ hiểm hóc, MU thất bại cả 2 lần trên chấm 11 mét.

Như vậy, sau 10 vòng đấu đã qua ở Ngoại hạng Anh, MU đã được hưởng tới 6 cú đá penalty, nhiều nhất trong số 20 đội bóng. Mặc dù vậy, hiệu suất của các cầu thủ MU trên chấm phạt đền là vô cùng kém cỏi.

Theo đó, các học trò của Solskjaer mới thực hiện thành công 2/6 quả penalty được nhận, tức hiệu suất chỉ là 33,33%. Trong số 4 quả phạt đền thất bại của MU, Rashford có 2 lần, trong khi Pogba và Martial mỗi người thất bại 1.

>>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 10

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
penalty MU MU thắng Norwich MU trượt penalty Rashford Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT