Quảng cáo

Dép kiểu thể thao của Balenciaga giá gần 6,5 triệu

Thứ tư, 05/02/2020 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Hãng thời trang nổi tiếng với những đôi giày kiểu dáng thể thao độc lạ tiếp tục gây sốt với đôi dép kiểu dáng thể thao khá đơn giản nhưng có giá đến 275 USD.

Balenciaga là thương hiệu thời trang cao cấp của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919. Thương hiệu hơn 100 tuổi này hiện thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp.

dep-kieu-the-thao-cua-balenciaga-gia-gan-65-trieu-dong

Trong những năm trở lại đây, Balenciaga tập trung vào thế hệ khách hàng trẻ 8x-9x và thường xuyên tung ra những đôi giày kiểu dáng thể thao độc đáo. Mặc dù có giá cao ngất ngưởng, nhưng hãng này vẫn có được một lượng khách hàng ổn định thường xuyên.

Hôm qua, thương hiệu này bất ngờ tung ra một mẫu dép kiểu dáng thể thao mới. Điều đáng chú ý là thiết kế của đôi dép này khá đơn giản. Về cơ bản, đôi dép của Balenciaga khá giống với dép của Nike, Adidas hay Yeezy với thân và đế được đúc từ cao su hoặc nhựa tổng hợp. Mặt dép được dập nổi dòng chữ Balenciaga với kiểu ngay ngắn.

Theo thông tin được cung cấp, hãng đồ thời trang Tây Ban Nha sẽ đưa ra thị trường 2 phiên bản đen và trắng đối lập nhau. Mức giá bán lẻ cho mỗi đôi lên đến 275 USD tương đương 6,4 triệu. Con số này lớn hơn rất nhiều nếu so với những đôi dép kiểu thể thao ra mắt gần đây như Dép Nike Air Max 75 USD, dép Adidas Boost 60 USD hay dép Yeezy Slide Bone 55 USD.

Mặc dù vậy, cũng giống như sự thành công của những đôi giày kiểu dáng thể thao, đôi dép mới của Balenciaga được cho là cũng sẽ vẫn cứ bán chạy.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balenciaga dép thể thao Balenciaga Rubber Logo Pool Slides
Xem thêm
TIN NỔI BẬT