Quảng cáo

Adidas ra mắt dép Yeezy Slide Bone 'sang chảnh' tại Việt Nam

Thứ năm, 05/12/2019 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Adidas Việt Nam cho biết mẫu dép thể thao Yeezy Slide Bone sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 6/12.

Adidas Yeezy Slide Bone là mẫu dép thể thao ra mắt với sự hợp tác giữa Adidas và rapper nổi tiếng Kayne West. Nó đặc biệt phù hợp để thư giãn đôi chân sau khi chơi thể thao hoặc ngày dài làm việc.

Toàn bộ chiếc dép được đúc nguyên khối từ bọt EVA độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Chất liệu bọt EVA rất mềm thường được dùng để làm đệm giảm chấn giày chạy bộ.

Thiết kế của dép được ôm theo hình dạng của bàn chân. Nhờ đó, đôi dép hứa hẹn cảm giác dễ chịu ngay khi xỏ chân bên trong.

Vẻ ngoài của Adidas Yeezy Slide Bone đơn giản tới tối giản. Trên thân dép không được trang trí với bất kỳ đường nét hay mảng màu trang trí nào ngoài màu trắng ngà (bone) nguyên bản.

Phần đế cũng có cấu tạo đơn giản không kém khi chỉ đơn giản là những đường cắt ngang đơn thuần giúp tạo ra độ bám nền tối ưu khi sử dụng.

Chính thiết kế đơn giản này lại tạo nên một vẻ sang chảnh khó cưỡng cho đôi dép Adidas Yeezy Slide Bone.

Theo thông báo từ Adidas, đôi dép này sẽ là sản phẩm gia đình giống như những dòng giày Yeezy Boost. Lý do là bởi nó sẽ được phát hành với 3 phiên bản cho người lớn, trẻ em và cả bé sơ sinh. Đây được coi là truyền thống của các sản phẩm Yeezy hợp tác cùng rapper Kayne West.

Ba phiên bản Yeezy Slide Bone dành cho người lớn, trẻ em và cả bé sơ sinh có giá lần lượt là 55, 45 và 35 USD. Từ ngày 6/12, đôi dép đặc biệt này sẽ có trên kệ hàng của Adidas tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Yeezy Slide Bone dép thể thao adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT