Quảng cáo

Adidas và Stella McCartney ra mắt giày thuần chay đặc biệt

Thứ năm, 05/12/2019 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày đặc biệt được Adidas và nhà thiết kế Stella McCartney phát hành hướng tới những người ăn chay trường.

Mới đây nhà thiết kế thời trang hàng đầu thế giời Stella McCartney đăng trên trang cá nhân hình ảnh một đôi Adidas Stan Smith đặc biệt. Đôi giày này được tuyên bố là thiết kế hoàn toàn không có thành phần từ động vật.

Thiết kế của giày vẫn giữ như nguyên bản với màu trắng. Trên thân những lỗ nhỏ đục chéo song song tạo thành 3 sọc của Adidas. Điểm nhấn chính trên thân giày là chân dung của ngôi sao quần vợt Stan Smith một bên. Bên còn lại là chân dung của McCartney.

Về cơ bản đây vẫn là đôi giày chơi Tennis Adidas Stan Smith huyền thoại. Toàn bộ giày được làm từ chất liệu da tổng hợp. Keo dán trên giày cũng là keo hóa học không có nguồn gốc từ động vật.

Nhà thiết kế McCartney cho biết “Chúng đầy màu sắc, mang tính biểu tượng và 100% thuần chay.”

Năm ngoái đôi giày với biệt danh "thuần chay" này cũng đã xuất hiện và đạt doanh số ấn tượng. Tuy nhiên để tăng thêm tính hấp dẫn, nhà thiết kế McCartney đã làm thêm bộ dây vải bảy màu theo xu hướng Tie-Dye thời thượng cho thiết kế mới.

Việc phát hành những đôi giày "thuần chay" không có nguồn gốc động vật được cho là sẽ đem đến cho Adidas một lượng lớn khách hàng trẻ quan tâm đến bảo vệ môi trường và xu hướng ăn chay.

Đôi giày Adidas Stan Smith "thuần chay" đã lên kệ từ ngày 2/12. Giá bán lẻ được cho là từ 100 USD tương đương 2,3 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Stella McCartney Stan Smith
Xem thêm
TIN NỔI BẬT