Quảng cáo

Adidas ra mắt giày độc chủ đề nhân vật chính trong Star Wars

Thứ bảy, 30/11/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

6 Nhân vật chính của loạt phim Star Wars sẽ được thể hiện với những đôi giày thể thao hàng đầu từ Adidas.

Loạt phim đình đám Star Wars và Adidas Original đã cùng tạo ra những đôi giày NMD R1 và Nite Jogger trong vè ngoài của Darth Vader, Yoda, Rey, Princess Leia, R2-D2 và Storm Troopers.

Bộ tứ Adidas NMD R1 được dành để tạo hình các nhân vật gồm Darth Vader, Yoda, Leia và Rey. Tất cả đều được tạo thành từ thân giày dệt màu đen truyền thống.

Các chi tiết đặc trưng của nhân vật được thể hiện với điểm nhấn theo màu đặc trưng. Darth Vader màu đỏ, Yoda màu xanh, Leia xám xanh và Rey màu nâu.

Thiết kế hiện đại cùng cách phối màu sáng tạo khiến những đôi  Adidas NMD R1 mang đậm chất khoa học viễn tưởng.

Trong khi đó, bộ đôi Adidas Nite Jogger lại là dòng giày cổ điển được thiết kế lại. Đôi giày này được dành cho hai nhân vật không thể thiếu của Star Wars là robot  R2-D2 và lính Storm Troopers của Darth Vader. Nhờ đó đôi giày này gợi lại cảm giác hoài cổ của những thập niên 1980.

Theo những hình ảnh được công bố, cả hai mẫu giày NMD R1 và Nite Jogger đều đi kèm đế giày phản hồi năng lượng boost êm ái nhất của Adidas. Điều này hứa hẹn mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Trước đó, Adidas từng khiến Fan của Star Wars đứng ngồi không yên với phiên bản UltraBoots X-Wing mô phỏng theo hình dáng con tàu vũ trũ.

Theo thông báo của Adidas, bộ sưu tập Adidas Star Wars độc đáo sẽ ra mắt vào ngày 2/12 tới trên trang chủ của Adidas. Mức giá bán lẻ cùa giày dao động từ 50 - 130 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas NMD R1 Star Wars Nite Jogger Boost
Xem thêm
TIN NỔI BẬT