Quảng cáo

Adidas ra mắt AM4 UltraBoost đậm chất London

Thứ hai, 25/11/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày UltraBoost mới nhất được thiết kế nhằm tôn vinh những giá trị của thành phố London.

AM4 UltraBoost London là kết quả từ chương trình hợp tác giữa Adidas và Footlocker. Sản phẩm từ dự án này hướng đến tôn vinh giá trị văn hóa, lịch sử của những đô thị lớn trên khắp thế giới như Berlin, Milan, Paris và giờ là London.

Trong làm hợp tác gần nhất với Footlocker, Adidas đã giới thiệu mẫu Adidas AM4 Milan. Đó là một đôi giày tôn vinh vẻ đẹp cổ kính của nơi được coi là kinh đô thời trang nước Ý.

Đôi Adidas AM4 UltraBoost London được thiết kế bởi nghệ sĩ gốc Ấn Jasmin Sehra. Thiết kế của cô lấy cảm hứng từ sự đa dạng trong văn hóa của cư dân 32 quận của London. Trên thân giày, nổi bật là những nét vẽ Grafiti khỏe khoắn và trẻ trung.

Trong khi đó, một hình vẽ con sông Thames, biểu tượng cho sự đoàn kết của cư dân London đã tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Đây cũng chính là đặc trưng của London thành phố lịch sử của nước Anh.

Về mặt công nghệ, Adidas M4 UltraBoost London sẽ dùng thân giày Primeknit hiện đại nhất. Cùng với đó là đế giày phản hồi năng lượng boost đặc trưng của hãng giày 3 sọc.

Theo thông báo của Adidas, sẽ chỉ có 600 đôi giày M4 UltraBoost London được phát hành. Ngày mở bán được ấn định là 27/11 tại các cửa hàng của Footlocker một trong số đó là tại London Anh.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost Adidas AM4 UltraBoost London
Xem thêm
TIN NỔI BẬT