Quảng cáo

Adidas sắp tung ra UltraBoost 19 không dây với 'nắp che' lạ mắt

Chủ nhật, 10/11/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Adidas hợp tác cùng thương hiệu DOE Shanghai để cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của mẫu Ultra Boost 19.

UltraBoost là con cưng đặc biệt của Adidas. Đôi giày bán chạy nhất của Adidas thường xuyên được làm mới cùng những sự hợp tác đặc biệt.

Mới đây, hãng giày đến từ Đức đã bất ngờ thông báo một sự hợp tác đặc biệt cùng thương hiệu thời trang đường phố DOE Shanghai của Trung Quốc.

Sự hợp tác này diễn ra trong bối cảnh cuối năm khi mà nhu cầu mua sắm tăng vọt. Chính vì vậy sản phẩm được tạo ra là một đôi UltraBoost 19 với thiết kế khá đặc biệt.

Về cơ bản, đôi giày đặc biệt vẫn mang những đường nét cơ bản của UltraBoost 19 như đế giày Boost phản hồi năng lượng siêu êm, thân giày dệt không mối nối Primeknit độc đáo.

Điểm nhấn thực sự đến từ việc giày hoàn toàn không sử dụng dây khiến nó dễ dàng xỏ vào chân. Cùng với đó, thương hiệu thời trang Trung Quốc khéo léo sử dụng một tấm che đặc biệt phủ lên thân giày với màu bạc tạo ra cảm giác lạ chưa từng thấy ở bất kì phiên bản UltraBoost 19 nào trước đây. Thiết kế này ít nhiều giống với đôi Adidas Futurepacer mà Adidas giới thiệu hồi cuối tháng 10.

Hiện tại cả Adidas và DOE Shanghai đều chưa công bố về thời gian mở bán của mẫu giày đặc biệt này. Tuy nhiên nó được cho là sẽ lên kệ trong tháng 11.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas ultraboost 19 DOE Shanghai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT