Quảng cáo

Cận cảnh Adidas AM4 Milan thiết kế siêu độc với số lượng hạn chế

Thứ sáu, 26/07/2019 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Một phiên bản giày hạn chế với thiết kế đậm chất thời trang đến từ bàn tay của những nghệ sĩ tại kinh đô thời trang Milan của Ý.

Adidas Boost AM4 Milan là kết quả hợp tác giữa Adidas và nhà bán lẻ giày số 1 Hoa Kỳ Foot Locker.

Adidas Boost AM4 là dòng giày thể thao được thiết kế độc đáo nhất của Adidas. Những đôi giày này được tạo ra nhằm tôn vinh các giá trị nghệ thuật, thể thao và sáng tạo. Chúng thường có số lượng hạn chế và thường chỉ ra mắt những dịp đặc biệt như phiên bản Adidas AM4 Captain Marvel và Thanos ra mắt khi Avenger: EndGame khởi chiếu.

Với mục tiêu tôn vinh thành phố Milan, kinh đô thời trang của Ý. Adidas mới đây đã tung ra phiên bản AM4 dành riêng cho thành phố này.

Thiết kế của mẫu AM4 được thực hiện bởi Otln Studio một nhóm các nghệ sĩ và nhà sáng tạo sống tại Milan. Trụ sở của họ được đặt ở tầng hầm bên dưới sân vận động San Siro lịch sử.

Với mục đích tôn vinh thành phố Milan, bảng màu của Adidas Boost AM4 Milan hoàn toàn dựa theo những màu sắc đặc trưng của 9 quận tại thành phố.

Màu trắng là đại diện cho nhà thờ trung tâm Milan, Màu xám chính là màu sắc của đường phố và màu đỏ san hô đến từ những màu ngói sử dụng phổ biến tại Milan.

Về mặt công nghệ, Adidas Boost AM4 sử dụng đệm giày boost nổi tiếng của thân giày đệt Primeknit không mối nối. Cả hai đều là những công nghệ hàng đầu trong sản xuất giày thể thao của Adidas và hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

Adidas Boost AM4 sẽ được phát hành với số lượng hạn chế, chỉ 500 đôi mỗi đôi giày sẽ được đi kèm theo một chiếc hộp đựng giày đặc biệt.

Dự kiến, siêu phẩm thời trang này của Adidas sẽ được mở bán tại cửa hàng Foot Locker ở Milan và trên trang chủ của Foot Locker.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adidas Original Adidas AM4 Milan Boost giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo