Quảng cáo

Adidas hé lộ Ultraboost 19 phối màu "Quân Đội" cực độc

Thứ ba, 23/07/2019 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh về một bản phối mới của giày thể thao đình đám Ultraboost 19 đã được hé lộ với thiết kế được gợi cảm hứng từ quân đội cực kì độc đáo.

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường không lâu, tuy nhiên, Ultraboost 19 đã liên tiếp được Adidas tung ra những bản phối màu sáng tạo.

Gần đây nhất có thể kể tới phiên bản Ultraboost 19 "full black" với tông đen toàn bộ hay bản phối Ultraboost 19 theo nhân vật Buzz Light Year nổi tiếng trong Toy Story 3.

Mặc dù vậy, tất cả những phiên bản trước đây đều lu mờ trước vẻ đẹp của bản Ultraboost 19 phối màu quân đội mới nhất.

Ultraboost 19 quân đội được thiết kế để bạn chơi các môn thể thao như chạy bộ, tập gym hay đơn giản là để lên đồ dạo phố.

Điểm đặc biệt đầu tiên của mẫu Ultraboost 19 quân đội nằm ở phần đệm giày boost với màu xanh ô-liu đặc trưng của môi trường quân sự. Đây là một trong số ít những mẫu giày của Adidas có đệm giày không phải màu trắng hoặc đen.

Trước đó, Adidas cũng từng giới thiệu một mẫu Ultraboost 4.0 khác với đệm màu xanh lạ mắt. Điều này cho thấy Adidas đang có xu hướng màu sắc hóa những bộ đệm giày boost của mình.

Đế giày với màu xanh ô-liu không phải là tất cả. Thân giày dệt nguyên khối Primeknit cũng được thể hiện với màu xanh quân đội ở dưới phần tiếp giàp với đế tạo nên sự đồng bộ.

Trong khi đó, nửa còn lại của thân giày là một màu trắng ngà giống với màu sắc của những chiếc máy bay chiến đấu.

Bộ khung ổn định dây buộc ở giữa của giày được làm bằng nhựa mờ kèm theo logo 3 sọc truyền thống của Adidas với màu đen và viền trắng.

Trên lưỡi gà, thay vì logo Adidas quen thuộc, chúng ta sẽ thấy một logo cấp bậc trung sĩ của quân đội Hoa Kỳ lộn ngược với màu vàng nổi bật.

Đây là một sự cách điệu khá sáng tạo bởi logo này cũng có 3 hình mũi tên xếp chồng lên nhau khá giống với phong cách 3 sọc của Adidas.

Adidas Ultraboost 19 phiên bản quân đội  sẽ được tung ra dưới dạng một phiên bản giới hạn tại một số cửa hàng chọn lọc và trên trang chủ của Adidas.

Dự kiến mẫu Ultraboost 19 độc đáo này sẽ được lên kệ vào ngày 1 tháng 8 tới đây  giá bán lẻ từ 180 Đô la Mỹ tương đương với khoảng 4,2 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultraboost 19 Boost Primeknit giày chạy bộ giày thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT