Quảng cáo

Adidas gây bão với 3 phiên bản Ultraboost tôn vinh 3 thành phố Châu Á

Thứ tư, 24/07/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Bộ sưu tập Ultraboost tiếp tục có thêm 3 gương mặt mới với thiết kế táo bạo mang đặc trưng của 3 thành phố Thượng Hải, Seoul và Tokyo.

Sau sự xuất hiện đình đám của hai phiên bản UltraBoost tôn vinh Paris và New York, mới đây Adidas tiếp tục tung ra bộ ba siêu phẩm tôn vinh 3 thành phố lớn nhất của Châu Á bao gồm Tokyo, Thượng Hải và Seoul.

Bộ sưu tập này được Adidas đặt tên là "City Pack" với các đôi giày được thiết kế dựa trên mẫu Ultraboost 2.0 mới nhất của Adidas.

Nhà sản xuất giày lớn thứ 2 thế giới đã "chăm sóc" rất kĩ lưỡng cho ba phiên bản đặc biệt này với những nét riêng của từng thành phố đều được cách điệu trên giày.

Phiên bản Dành cho thành phố Thượng Hải sử dụng đệm giày Boost với màu xám cực độc chưa từng xuất hiện trên bất kì mẫu giày thể thao nào khác của Adidas. Logo 3 sọc được thể hiện với màu vàng kim loại được coi là đặc trưng của Trung Quốc.

Trên lưỡi gà, cụm từ SH viết tắt của Shanghai được thể hiện với màu cam rực rỡ. Bộ rọ gót ổn định phía sau được làm bằng nhựa với màu trắng giúp làm nổi bật phần đệm boost xám cực độc.

Phiên bản dành cho thành phố Seoul cũng có tông màu tương tự với Thượng hải. Tuy nhiên, đệm boost được sử dụng lại có màu đen toàn bộ.

Thân giày Primeknit với màu đen có thêm một dài màu xanh chạy quanh tượng trưng cho sông Hàn con sông gắn liền với kỳ tích kinh tế của Hàn Quốc và là biểu tượng của thành phố Seoul.

Phiên bản Tokyo khác hoàn toàn so với 2 phiên bản còn lại với tông màu trắng giống như lá quốc kì của Nhật Bản. Bộ ổn định gót màu đen và logo 3 sọc giúp tôn thêm sự nổi bật cho phiên bản này.

Giống như 2 phiên bản New York và Paris trước đây, bộ ba mới cũng sẽ được bán lẻ với giá từ 185 đô la Mỹ tương đương 4,3 triệu đồng và sẽ sớm có mặt trên trang chủ của Adidas trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultraboost 2.0 giày thể thao giày Sneaker giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT