Quảng cáo

adidas “ăn mừng” thành công của BOOST với siêu phẩm hoàn trả năng lượng tốt nhất

Author Thethao247.vn Mỹ Anh - 17:14 16/07/2019 GMT+7
Kể từ lần đầu tiên ra mắt năm 2013, BOOST không chỉ thay đổi việc chạy bộ, mà còn thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp giày. Sau gần 6 năm liên tục “gây sốt” trên toàn cầu, năm nay, adidas kỉ niệm thành công này với phiên bản Ultraboost 19 mới nhất dự kiến sẽ lên kệ ngày 18/7 cùng nhiều hoạt động thú vị trong chiến dịch mang tên ‘Feel the BOOST’.

Theo thống kê tính đến năm 2018, cứ mỗi 2 giây trôi qua lại có một đôi giày đế BOOST được bán ra. Với những tính năng ưu việt, BOOST đã thiết lập những chuẩn mực mới về thiết kế, sự thoải mái, hỗ trợ tối đa cho các vận động viên nhiều bộ môn thể thao từ chạy bộ, tập gym, tennis, cho đến golf, trượt ván, và bóng chày. Để kỉ niệm thành công của “di sản” mang tính biểu tượng văn hóa này, adidas tung ra một loạt sản phẩm có đế đệm được tạo nên từ công nghệ BOOST, trong đó nổi bật là Ultraboost 19.

Siêu phẩm Ultraboost 19 với diện mạo hoàn toàn mới

Điểm nhấn của Ultraboost 19 lần này vẫn là đế BOOST với lớp đệm được thiết kế đặc biệt mang lại sự êm ái trong mọi chuyển động và hoàn trả năng lượng tốt hơn bao giờ hết. Không chỉ khiến người mang cảm nhận rõ sức bật của đôi chân, BOOST còn ghi điểm với khả năng chuyển tiếp năng lượng trơn tru từ gót đến đầu ngón chân nhờ các lỗ khí trong lớp đệm. Một trong những lý do khiến Ultraboost 19 được nhiều vận động viên, người chạy bộ trên thế giới ưu ái lựa chọn là khả năng duy trì dưới mọi điều kiện thời tiết, cũng như sự bền bỉ qua thời gian. Dù đôi giày chỉ mới đi được 1 dặm, hay đã trải qua quãng đường 1000 dặm, cảm giác êm ái, thoải mái, đàn hồi mà đế BOOST mang lại vẫn không thay đổi.

Ultraboost 19 mang lại sự êm ái trong mọi chuyển động và hoàn trả năng lượng tốt hơn bao giờ hết

Nhà thiết kế của adidas Running, ông Sam Handy chia sẻ: “BOOST là công nghệ đế đệm tuyệt vời cho giày chạy bộ của chúng tôi, công nghệ này mang đến sự thoải mái và khả năng hoàn trả năng lượng trong mọi điều kiện tác động. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, phát triển các chất liệu để tạo ra trải nghiệm đế đệm khác nhau cho những người chạy bộ khác nhau. Đối với Ultraboost 19, chúng tôi đã đã tăng thêm 20% BOOST giúp hoàn trả năng lượng nhiều hơn trên mỗi bước chạy.”

Sự kết hợp tuyệt vời của từng chi tiết nhỏ tạo nên siêu phẩm Ultraboost 19

Kết hợp cùng đế BOOST vẫn là hệ thống Torsion Spring với khung nhựa dẻo nối phần đế và mũi giày hỗ trợ đẩy đôi chân về phía trước, giúp người mang tiếp đất và tạo đà dễ dàng hơn. Nếu chỉ đề cập đến phần dưới của đôi giày thôi thì chưa đủ, Ultraboost 19 còn gây ấn tượng với phần khung gót được áp dụng công nghệ 3D (3D Heel Frame) ôm trọn lấy gót chân, bảo vệ bàn chân trước các va chạm, giúp người mang tự tin vận động. Công nghệ dệt không đường may - Primeknit 360, tạo thành một khối liền mạch từ gót đến mũi mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái tuyệt đối.

Chỉ khi trực tiếp trải nghiệm, người mang mới cảm thấy thực sự “xiêu lòng” với siêu phẩm Ultraboost 19

Không có từ ngữ nào có thể mô tả chính xác cảm giác tuyệt vời Ultraboost 19 mang lại. Chỉ khi trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận sự êm ái của đôi chân, người mang mới cảm thấy thực sự “xiêu lòng” với siêu phẩm này. Để “chinh phục” nhiều người yêu BOOST hơn nữa, tháng 7 này, adidas mang đến cơ hội trải nghiệm siêu phẩm Ultraboost 19 cho các thành viên cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon và những người bạn thông qua các hoạt động trải nghiệm đường chạy 3km với giày, hoạt động chạy tiếp sức và vượt chướng ngại vật, chạy tiếp sức kết hợp cardio,…

Để biết thêm thông tin chi tiết, tham gia adidas Runners Saigon https://www.facebook.com/groups/adidasrunnerssaigon ngay hoặc theo dõi Fanpage chính thức của adidas Việt Nam https://www.facebook.com/adidasVN/.

Mỹ Anh
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.07.2019
adidas adidas runners ultraboost 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo