Quảng cáo

Ultraboost 4.0 có thêm bản Split Color với đệm 2 màu cực độc

Thứ sáu, 12/07/2019 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Adidas tiếp tục công bố thêm một mẫu thiết kế mới của dòng Ultraboost 4.0 với thiết kế đệm boost 2 màu chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

Ultraboost được coi là dòng giày chạy bộ hàng đầu của Adidas hiện nay. Tuy nhiên, theo thời gian, Ultraboost dần chiếm được sự yêu thích của cả người yêu thích thời trang bởi thiết kế thể thao và cách phối màu thường xuyên được thay đổi.

Cũng chính vì thế mà Ultraboost liên tục được làm mới với nhiều thiết kế độc đáo. Phiên bản mới nhất của dòng Ultraboost 4.0 được thiết kế theo phong cách chia màu sắc thành các khối riêng biệt.

Thân giày từ vật liệu Primeknit được chia đôi thành hai màu đỏ và trắng rõ rệt. Ngay cả phần khung xỏ dây và logo 3 sọc của Adidas cũng có màu đỏ nổi bật.

Điểm thú vị nhất nằm ở phần đế giày. Thông thường, chúng ta chỉ thấy giày Boost với đệm có màu đen hoặc trắng và mới đây nhất là boost với màu xanh nước biển.

Tuy nhiên mẫu Ultraboost 4.0 mới lần đầu tiên xuất hiện cách phối đệm giày với 2 phần đen và trắng rõ rệt. Điều này hữa hẹn sẽ đem dến cho người dùng một đôi giày với khả năng phối đồ cực độc.

Theo thông báo từ Adidas, mẫu Ultraboost này sẽ chỉ được phát hành hạn chế tại một số cửa hàng nhất định trong hệ thống trong vài tuần tới.

Với giá bán lẻ đề xuất từ 180 Đô la Mỹ - Khoảng 4,2 triệu đồng, đây là một cái giá khá tốt cho một đôi Ultraboost phiên bản hạn chế khá độc này.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultraboost Primeknit Ultraboost 4.0 giày chạy bộ giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT