Quảng cáo

Adidas tung ra phiên bản Ultraboost đặc biệt cho Paris và New York

Thứ hai, 08/07/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Hai thành phố Paris và New York sẽ được Adidas tôn vinh với bản phối Ultraboost độc đáo.

Hai mẫu Ultraboost mới của Adidas sẽ được phát hành trong bộ sưu tập mang tên Ultraboost CTY Running.

Bộ sưu tập này được cho là món quà Adidas dành tặng cho những người đang sống tại hai thành phố mang tính biểu tượng nhất thế giới.

Với ý nghĩa tôn vinh hai thành phố, cả hai mẫu Ultraboost mới thể hiện những nét đặc trưng của riêng từng thành phố.

Phiên bản Ultraboost của thành phố New York được thể hiện với tông màu đen, trắng và xám. Cách phối màu này tạo ra sự liên tưởng đến những tòa nhà cao chọc trời vốn là nét đặc trưng của New York.

Ngay phía trên lưỡi gà là nhãn hiệu NYC nổi tiếng của New York. Logo 3 sọc của Adidas được thể hiện với cảm hứng từ lá quốc kỳ. Với mặt ngoài lá những ngôi sao trắng trên nền xanh và mặt trong là những sọc trắng trên nền đỏ.

Trước đó 2 tháng, khi những hình ảnh không chính thức của mẫu giày này hé lộ, người ta cho rằng đây sẽ là một đôi ultraboost 2.0 dùng để chào mừng ngày quốc khánh Mỹ.

Trong khi đó, phiên bản của Paris được thể hiện với màu trắng toàn bộ cùng các sọc thể hiện theo lá cờ 3 màu của Adidas. Trên lưỡi gà, nhãn hiệu PAR của Paris được thể hiện với màu vàng.

Điểm đặc biệt của mẫu giày này chính là những dòng chữ nhỏ được in bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau với nôi dung "3 sọc" - biểu tượng làm nên thương hiệu của Adidas.

Có khoảng 5 ngôn ngữ bao gồm Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha và Nhật được thể hiện trên giày. Do đó, rất có thể sẽ còn có thêm các phiên bản cho những thành phố nổi tiếng tại Đức, Tây Ban Nha và Nhật Bản.

Hiện tại, 2 phiên bản Ultraboost CTY Running đã lên kệ và có giá bán lẻ từ 185 Đô La Mỹ tương đương 4,3 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Ultraboost Paris New York ltraboost CTY Running
Xem thêm
TIN NỔI BẬT