Quảng cáo

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Adidas Ultra boost 2.0

Thứ ba, 09/04/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bản phối màu mới nhất của Ultra boost 2.0 từ Adidas sở hữu các chi tiết sao và gạch trên logo 3 sọc truyền thống.

Adidas mới đây đã công bố hình ảnh một phiên bản đặc biệt của mẫu Ultraboost 2.0. Phiên bản này có tên đầy đủ là Ultraboost 2.0 “Stars & Stripes”.

Về thiết kế, bản phối màu này vẫn giữ nguyên thiết kế như mẫu Ultraboost 2.0 trước. Thân giày được làm bằng sợi PrimeKnit dệt nguyên khối với tông màu đen, xám trắng.

Slogan quen thuộc của Adidas "The brand with 3 stripes" (ảnh: hypebeast.com)

Bộ giáp bao gồm rọ gót, khung xỏ dây có màu đen trông khá khỏe khoắn. Trong khi đó, phần đế giày giống như đối nghịch với phần thân khi phần đệm giày công nghệ boost và lớp cao su phủ trên mặt đế có màu trắng toàn bộ.

Điểm nhấn của phiên bản này nằm ở những họa tiết sao vào gạch được tùy biến trên logo 3 sọc truyền thống của Adidas. Mặt trong của mỗi chiếc giày là họa tiết gạch trắng đỏ. Trong khi đó ở mặt còn lại là những ngôi sao trắng trên nền xanh.

Không chỉ ở logo, các chi tiết sao và gạch cũng xuất hiện trên ở bên trong lót giày.

Lót giày cũng được trang trí với các chi tiết sao và gạch (ảnh: hypebeast.com)

Trước đây, logo 3 sọc của Adidas luôn chỉ được để một màu. Việc tùy biến logo là điều rất hiếm khi xuất hiện trên các sản phẩm của hãng giày đến từ Đức.

Hiện tại Adidas vẫn chưa có bất kì thông tin nào thêm về ngày mở bán. Tuy nhiên với cách phối màu như trên, người ta nghĩ ngay đến lá cờ của nước Mỹ. Rất có thể, sản phẩm này sẽ được mở bán để chào mừng quốc khánh Mỹ vào ngày 4 tháng 7 năm nay.

Mức giá dự kiến cho bản phối màu này rất khó dự đoán. Nếu như đây là một phiên bản bán đại trà mức giá bán lẻ có thể tương tự như với phiên bản trước khoảng 180 đô la Mỹ. Tuy nhiên nếu đây là một phiên bản bán hạn chế mức giá của nó có thể lên tới hàng nghìn đô la Mỹ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
adidas giày adidas ultra boost giày adidas giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo