Quảng cáo

Adidas sẽ phối màu giày AM4 với Thanos và Captain Marvel

Thứ tư, 01/05/2019 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai phiên bản đặc biệt của đôi giày AM4 sẽ sớm được Adidas giới thiệu tới công chúng với thiết kế cực kì thú vị.

Adidas AM4 là dòng giày thể thao được thiết kế độc đáo nhất của Adidas. Những đôi giày này được tạo ra nhằm tôn vinh các giá trị nghệ thuật, thể thao và sáng tạo. Chúng thường có số lượng rất hạn chế và thường chỉ ra mắt những dịp đặc biệt.

Bộ phim Avengers Endgame là một dịp đặc biệt như thế. Trước đó, Adidas đã tung ra một đôi giày bóng rổ Harden Ironman ngay trước thềm công chiếu EndGame.

Lần này, hai nhân vật được hãng giày ba sọc lựa chọn để phối màu là Thanos và Captain Marvel.

Sở dĩ Adidas lựa chọn hai nhân vật này là bởi. Thanos là một trong những nhân vật phản điện được ưa thích nhất. Sự kết thúc của Thanos cũng chính là sự kết thúc của giai đoạn ba trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Trong khi đó, nhân vật Captain Marvel là một đại diện cho phong trào nữ quyền. Mặc dù mới chỉ có môt bộ phim riêng nhưng đây sẽ là nhân vật rất quan trong trong vũ trụ điện ảnh Marvel thời gian tới.

Hai bản phối màu đặc biệt này được chăm chút khá cẩn thận với hai công nghệ tiên tiến nhất của Adidas bao gồm thân giày Primeknit và đệm giày phản hồi năng lượng boost.

Với phiên bản Thanos, những màu sắc cơ bản nhất của nhân vật phản diện này bao gồm vàng, tím và các chi tiết những viên đá vô cực được sử dụng làm điểm nhấn.

Đối với phiên bản Captain Marvel, tông màu đỏ - xanh và ngôi sao màu vàng được chọn để kết hợp. Chỉ cần liếc qua chúng ta cũng có thể nhận ra được đôi giày này là sản phẩm với nhân vật nào.

Hiện tại, chưa có bất kì thông tin chi tiết nào về việc phát hành đôi giày này ngoài việc trang web bán lẻ giày footlocker sẽ được Adidas lựa chọn để phân phối. Bên cạnh đó, mức giá của hai đôi giày đặc biệt này sẽ không dưới 200 đo la Mỹ. Thethao247 sẽ thông tin thêm tới bạn đọc ngay khi có những thông tin chính thức từ Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Marvel EndGame Thanos Captain Marvel Adidas AM4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo