Quảng cáo

Adidas ra mắt Tie-Dye UltraBOOST đúng dịp Black Friday

Thứ tư, 27/11/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu UltraBoost họa tiết Tie-Dye màu mè lại được adidas tung ra vào ngày 29/11 trùng với ngày thứ 6 đen tối.

Mẫu UltraBoost màu sắc kiểu Tie-Dye xuất hiện dưới dạng tin đồn cách đây 2 tháng. Khá nhiều người tỏ ra quan tâm đến đôi giày này nhưng không có nhiều thông tin xác nhận.

Phải đến hôm qua, Adidas mới chính thức công bố về đôi UltraBoost đầy màu sắc của mình. Cụ thể, đó là sự kết hợp cùng với Nice Kick lấy chủ đề về lễ hội âm nhạc "Woodstock" nổi tiếng.

Đôi Ultraboost mới có tên gọi chính thức là "Encore" nghe giống như một Album nhạc tái phát hành. Về cơ bản đôi giày này được tạo nên từ mẫu UltraBoost 4.0. Mặc dù không phải thế hệ mới nhất, nhưng đôi giày vẫn hội tụ đủ các yếu tố về sự dễ chịu cũng như thoải mái.

Điểm nổi bật nhất trên giày chính là họa tiết màu loang Tie-Dye thời thượng. Trong khoảng một năm trở lại đây, Tie-Dye là xu hướng họa tiết làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang.

Tấm thân dệt Primeknit màu sắc được đặt trên nền là lớp đệm Boost nhuộm đen đối lập tạo nên sự tương phản độc đáo. Những hình ảnh công bố cho thấy UltraBoost mới còn có thể phát sáng trong đêm khá độc đáo.

Khi mua giày, khách hàng cũng sẽ nhận kèm hộp giày đặc biệt không kém đó là một chiếc hộp thiếc có quai xách nhuộm màu Tie-Dye loang lổ y hệt đôi giày bên trong.

Dự kiến, UltraBoost Encore sẽ phát hành vào ngày Black Friday 29/11 tới với giá từ 200 USD khoảng 4,6 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost Encore Tie-Dye giày adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo