Quảng cáo

Adidas và "những câu bé tỷ phú" ra mắt giày NMD mới nhất

Thứ tư, 01/05/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương hiệu thời trang đường phố cao cấp "Billionaire Boys Club" tham gia cùng Adidas để làm nên thiết kế mới nhất của đôi NMD huyền thoại.

Những cậu bé tỉ phú - Billionaire Boys Club (BBC) là một dòng thời trang đường phố dành cho nam do Pharrell Williams và nhà thiết kế Nhật Bản NIGO thành lập năm 2005. Thương hiệu này nhắm tới việc cung cấp các mặt hàng thời trang dạo phố chất lượng cao.

Những thiết kế của BBC thường với logo Phi hành gia "Space Man" có một chỗ đứng riêng trong phân khúc khách hàng cao cấp. Các ngôi sao như Jay Z cũng từng hợp tác với BBC để phân phối dòng quần áo Rocawear của mình.

Adidas và BBC từng hợp tác khá nhiều trong quá khứ. Sản phầm NMD mới nhất này mang tên đầy đủ là NMD Hu được thiết kế với một tấm thân dệt PrimeKnit có các họa tiết đường kẻ màu đen, xanh biển gợi nhớ dến những chiếc áo kẻ caro cổ điển của thập niên 70.

Trên thân giày là dòng ký tự HEART màu trắng được đưa lên thân giày bằng cách thêu. Ký tự này kết hợp với cụm dây cũng màu ở cổ giày tạo nên một sự cân đối hài hòa.

Điểm đặc biệt của NMD Hu nằm ở chi tiết bộ khung nhựa đen gắn trên thân được nối với dây giày tạo thành một bộ khung đỡ chắc chắn cho bàn chân. Thiết kế này thường thấy ở giày bóng rổ.

Công nghệ đệm giày phản hồi năng lượng Boost tiếp tục được Adidas lựa chọn trên sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm êm ái nhất cho người sử dụng.

Adidas NMD Hu sẽ được bán với giá 250 đô la Mỹ với số lượng hạn chế từ ngày 3 tháng 5 tại một số nhà bán lẻ được lựa chọn và trực tuyến của Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Billionaire Boys Club NMD giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT