Quảng cáo

Adidas tung ra cặp UltraBoost đen cá tính dịp Black Friday 2019

Thứ năm, 28/11/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Đại gia đình UltraBoost sẽ đón thêm 2 mẫu thiết kế mới màu đen hấp dẫn đúng vào ngay Black Friday.

Mới đây, NEIGHBORHOOD thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng của Nhật Bản tuyên bố phát triển hai mẫu giày UltraBoost mới cùng Adidas.

Cụ thể, hai đôi giày trong đợt phát hành này bao gồm UltraBOOST ATR và UltraBOOST 19. Cả hai đều được thiết kế với tông màu đen - trắng, làm nên thương hiệu của NEIGHBORHOOD.

UltraBOOST ATR được thiết kế để chống lại điều kiện thời tiết xấu. Thân giày được dệt dày dặn hơn rất nhiều so với công nghệ Primeknit truyền thống. Những chi tiết hình tam giác màu trắng dọc thân giày chính là phần được dệt dày hơn.


Để đồng bộ với thân, phần gót được bao phủ với một miếng bọc gót bằng da màu đen bóng. Đế giày boost cũng được nhuộm đen. Toàn bộ đôi giày được hoàn thiện với một tấm phủ đế cao su cứng cáp đến từ hãng Continental.

Tron khi đó, UltraBOOST 19 mới lại được thiết kế nhằm mục tiêu tốc độ. Vì vậy lớp thân Primeknit được làm mỏng và nhẹ hơn so với UltraBOOST ATR. Kết cầu cơ bản của UltraBoost 19 vẫn được giữ nguyên.

Điểm khác lớn nhất nằm ở phần bọc cố định dây giày. Thay vì một miếng nhựa chứa 3 sọc của Adidas, đôi giày mới dùng một tấm nhựa in họa tiết của NEIGHBORHOOD. Điều này mang đến diện mạo thời trang hơn hẳn cho UltraBoost 19.

Dự kiến, cặp đôi UltraBOOST ATR và UltraBOOST 19 mới cũng sẽ cùng nhau ra mắt vào ngày Black Friday 29/11 tới.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost 19 UltraBoost ATR Black Friday giày chạy adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT