Quảng cáo

7 đôi giày chạy bộ Adidas giảm giá hấp dẫn nhất Black Friday

Thứ bảy, 23/11/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày chạy bộ dưới đây có nhiều tính năng hấp dẫn với giá hợp lý.

Adidas đang tiến hành chương trình giảm giá dịp Black Friday. Mức giảm giá tương đối hấp dẫn với nhiều sản phẩm thể thao khác nhau.

Trong số đó, giày chạy bộ có nhiều sản phẩm giảm giá hấp dẫn nhất trong đó có rất nhiều mẫu giày đình đám từng gây sốt.

Dưới đây là 7 lựa chọn về giày chạy bộ tốt nhất hiện đang giảm giá trên trang chủ của Adidas. Chương trình khuyến mại này hiện chưa ấn định thời gian kết thúc và là một trong những đợt khuyến mại mạnh nhất của Adidas.

1. Adidas Duramo 9

- Giá niêm yết/giá giảm: 60 USD/30 USD (696 nghìn đồng)

Duramo là dòng giày chạy cơ bản nhất của Adidas. Công nghệ được sử dụng là Cloud Foam. Mặc dù không thể bằng Boost nhưng Cloud Foam vẫn mang đển cảm giác êm ái dễ chịu. Adidas Duramo 9 là lựa chọn hợp lý với người mới bắt đầu chạy bộ không muốn đầu tư quá nhiều về giày.

2. Adidas SolarBoost 19

- Giá niêm yết/giá giảm: 160 USD/80 USD (1,8 triệu đồng)

Người chạy bộ sẽ đánh giá rất cao sự cân bằng giữa đế giày siêu êm và thân giày ôm vừa chân của đôi giày này. SolarBoost 19 là một người bạn tin cậy trên những con đường khi chạy bền.

3. Adidas PulseBoost HD

- Giá niêm yết/giá giảm: 140 USD/98 USD (2,2 triệu đồng)

Pulse Boost HD sử dụng công nghệ Boost HD hoàn toàn mới với độ nảy tốt nhưng nhẹ và ổn định hơn. Boost HD được tăng cường khả năng ổn định giúp hấp thụ lực khi bạn đột ngột dừng hoặc chuyển hướng. Nhờ đó người dùng sẽ hạn chế được chấn thương do chạy.

4. Adidas UltraBoost 19

- Giá niêm yết/giá giảm: 180 USD/108 USD (2,5 triệu đồng)

UltraBoost 2019 được coi là đôi giày đáng mua nhất của Adidas hiện nay. Đế giày này được tăng cường thêm 20% đệm phản hồi năng lượng Boost so với thế hệ trước.

Chính vì vậy, đôi giày này êm chân hơn rất nhiều. Thân giày sử dụng vải lưới co dãn mềm mại ôm chân như một chiếc tất. Với UltraBoost 19, người dùng có thể dùng để chạy bộ, tập gym. Thiết kế thời trang còn cho phép đôi giày này rất dễ phối đồ hàng ngày.

5. Adidas Adizero Boston 8

Giá niêm yết/giá giảm: 120 USD/84 USD (1,9 triệu đồng)

Adizero Boston 8 là đôi giày được thiết kế để bạn chạy nhanh. Trọng lượng nhẹ, thiết kế tối giản với đệm giày vừa đủ giúp bạn chạy nhanh trong các cuộc thi hay chỉ đơn giản là luyện tập hàng ngày.

6. Adidas Terrex Agravic XT GTX

Giá niêm yết/giá giảm: 140 USD/84 USD (1,9 triệu đồng)

Với các vấu cao su gắn trên đế, đôi Adidas Terrex Agravic này tạo ra lực bám vượt trội trên những con đường đất ẩm ướt. Lớp phủ siêu chống nước Gore-Tex sẽ đảm bảo nước không lọt được vào trong giày ngay cả khi trời mưa.

7. Adidas UltraBoost Original

Giá niêm yết/giá giảm: 180 USD/90 USD (2,08 triệu đồng)

Đây được coi là đôi giày khởi đầu cho thành công của dòng UltraBoost. UltraBoost Original không sở hữu thiết kế hiện đại như bản mới nhất. Tuy nhiên nó vẫn mang trong mình nhiều công nghệ tốt nhất của Adidas. Điều đó hứa hẹn trải nghiệm thoải mái tối ưu cho người dùng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas giày chạy Adidas giày Adidas giảm giá Black Friday giày chạy Adidas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT