Quảng cáo

Adidas đưa công nghệ Boost lên tầm cao mới với PulseBoost HD

Thứ năm, 20/06/2019 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Một bước phát triển mới trong công nghệ đêm giày từ Adidas nhằm đem tới sự hỗ trợ tốt nhất cho người chạy bộ ở các đô thị.

Ra mắt kể từ năm 2013, đến nay, công nghệ đệm giày phản hồi năng lượng Boost đã trở thành một trong những công nghệ được yêu thích và dễ nhận biết nhất của Adidas trên toàn thế giới.

Boost được người dùng ưa chuộng bởi sự thoải mái và vẻ bề ngoài độc đáo mà nó mang lại. Những dòng giày nổi bật sử dụng Boost như Ultra Boost, NMD R1 đều đem về cho hãng giày 3 sọc thành công lớn.

Không ngủ quên trên thành công, Adidas đã tiếp tục cải tiến và hoàn thiện Boost và một thế hệ mới của Boost đã ra đời với tên gọi Boost HD.

Công nghệ này được thiết lập để ra mắt trên một dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang tên PulseBoost HD được thiết kế dành riêng cho người chạy bộ tại các thành phố.

PulseBoost HD được phát triển với sự giúp đỡ của người chạy bộ tại ba thành phố Berlin, New York và Paris.

Adidas đã trang bị những đôi giày có gắn định vị GPS và các cảm biến để theo dõi thói quen chạy bộ của người ở các thành phố này từ đó phát triển sản phẩm phù hợp.

Nhờ vậy, các kĩ sư đã phát hiện ra khi chạy bộ tại các thành phố thay vì chạy liên tục, người chạy bộ thường xuyên phải dừng hoặc chuyển hướng đột ngột tại các ngã tư, đèn giao thông hoặc bậc vỉa hè.

Điều này ít nhiều gây ra sự khó chịu với hệ thống xương khớp khi sử dụng các loại giày thông thường. PulseBoost HD được thiết kế để giải quyết vấn đề này.

Đệm boost thế hệ mới Boost HD được tăng cường khả năng ổn định giúp hấp thụ lực khi bạn đột ngột dừng hoặc chuyển hướng. Tuy nhiên khả năng phản hồi năng lượng và độ êm huyền thoại vẫn sẽ được giữ nguyên.

Giày sử dụng lớp đế phủ cao su công nghệ mới được phát triển dựa trên trí thông minh nhân tạo đảm bảo độ bám vượt trội trên mọi loại bề mặt có thể gặp ở các thành phố.

Adidas cũng sử dụng công nghệ thân giày mới được gọi là Adapt Knit với khả năng co dãn, linh hoạt hơn hẳn so với công nghệ thân dệt không mối nối Primeknit.

Trên mỗi đôi giày PulseBoost HD, đều có in tọa độ của thành phố tham gia vào việc phát triển.

Adidas cũng dành tặng cho khách hàng Một mã QR để từ đó mở khóa một danh sách nhạc tạo cảm hứng luyện tập trên Spotify.

PulseBoost HD được Adidas phát hành với hai phiên bản đen và xám. Mức giá bán lẻ được công bố là 140 Đô la Mỹ tương đương 3,2 triệu đồng. Đây được xem là mức giá rất cạnh tranh với Epic React Flyknit 2 từ đối thủ Nike.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể đặt mua PulseBoost HD thông qua ứng dụng Adidas. Kể từ ngày 27 tháng 6 bạn có thể mua thông qua toàn bộ hệ thống của Adidas trên toàn cầu.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas PulseBoost HD Boost giày thể thao giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo