Quảng cáo

Cận cảnh thiết kế quân đội cực ngầu của Adidas Predator 19

Thứ hai, 10/06/2019 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày đá bóng hàng đầu của Adidas vừa được hé lộ với thiết kế gợi cảm hứng từ quân đội.

Adidas sẽ ra mắt một phiên bản màu sắc mới khá độc đáo cho dòng giày đinh Predator 19 trong năm nay như một phần của bộ sưu tập được gọi tên là "Encryption" có nghĩa là giải mã.

Phiên bản này sẽ là một trong những đôi giày Adidas Predator 19 cuối cùng được phát hành trước khi ra mắt của Predator 20 thế hệ tiếp theo vào đầu năm 2020.

Sắc màu chủ yếu được sử dụng ở phiên bản này là màu xanh rêu với các logo của ba sọc của Adidas màu vàng cát. Thiết kế này được gợi cảm hứng từ màu sắc của quân đội.

Về mặt công nghệ, Adidas Predator 19 Encryption sẽ có thân giày Primeknit không viền với cổ giày cao Sockfit co giãn. Công nghệ này giúp người dùng dễ dàng xỏ chân vào giày và đem lại càm giác êm và thoáng như đi một chiếc tất.

Lớp phía ngoài của giày được gọi là Controlskin giúp các cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn và tăng cường độ bền cho giày.

Tương tự như những phiên bản trước, Adidas Predator 19 Encryption sử dụng các đinh được đúc liền dạng mũi tên giúp đâm vào nền cỏ nhanh và bám hơn.

Dự kiến, phiên bản này sẽ được bán với giá 300 Đô la Mỹ gần 7 triệu đồng và là một trong những mẫu giày đá bóng có giá cao nhất trên thị trường.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đinh đá bóng adidas adidas predator 19 adidas football
Xem thêm
TIN NỔI BẬT