Quảng cáo

Đã mắt với thiết kế mới sang trọng của Adidas X 19+

Thứ tư, 29/05/2019 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Adidas X 19+ sở hữu một loạt công nghệ giúp người sử dụng thoải mái hơn khi sử dụng. Trong khi đó vẻ ngoài mang đển cảm giác mới mẻ và sang trọng.

Là một trong bốn dòng giày đá bóng chủ đạo của Adidas cùng với Nemeziz, Predator và Copa. Adidas X 19 được chăm chút khá kĩ lưỡng cả về bề ngoài lẫn công nghệ bên trong.

Mẫu Adidas X 19+ mới được thiết kế để bạn hoàn toàn không phải sử dụng dây buộc. Bạn có thể dễ dàng xỏ chân vào giày như đi một chiếc tất.

Chiếc giày được thiết kế nhằm giúp các cầu thủ đạt tốc độ cao nhất trên sân.

Thân giày được xây dựng rất chắc chắn với chỉ một tấm vải duy nhất với công nghệ X-Layskin. Công nghệ này giúp người dùng có thể đi vừa chân một cách hoàn hảo bên trong nhưng cũng đảm bảo sự gia cố chắc chắn bên ngoài mỗi khi sút bóng.

Đế giày sử dụng công nghệ Speedframe được thiết kế tối giản với trọng lượng siêu nhẹ giúp tối ưu hóa năng lượng qua mỗi bước chân của người sử dụng. Nhờ đó, người dùng có thẻ chạy nhanh hơn với Adidas X 19.

Đinh giày liền dạng tam giác đảm nhiệm việc giữ cho các cầu thủ vững vàng trên sân cỏ trong các tình huồng chạy và tranh chấp bóng.

Adidas X 19+ mới gồm có 2 phiên bản màu là xanh navy - vàng gold và xanh da trời - đen. Nhiều khả năng phiên bản màu xanh navy sẽ được giới thiệu cùng với đôi Nemeziz 19 xanh navy mới nhất trong cùng một bộ sưu tập vào hè này (trong khoảng tháng 7).

Dự kiến, mức giá cho Adidas X 19+ sẽ rơi vào khoảng 275 đô la tương đương 6,4 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas giày đá bóng giày đá bóng adidas adidas x 19+
Xem thêm
TIN NỔI BẬT