Quảng cáo

Lễ độc thân 11/11, Lazada, Shopee, Tiki giảm giá sâu đồ thể thao

Thứ hai, 11/11/2019 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Nhân dịp lễ độc thân 11/11, trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki rất nhiều giày, trang phục và phụ kiện thể thao giảm giá sâu.

Ngày 11/11 trong những năm gần đây được gọi là lễ độc thân. Nhân dịp này, trên trang bán hàng trực tuyến Lazada có mức giảm giá khá ấn tượng từ 20% và có thể lên đến 70%.

Lazada cho biết trong ngày 11/11 sẽ có hàng trăm ngàn sản phẩm giảm giá kỷ lục đồng thời có hơn một ngàn sản phẩm có mức giá bán chỉ từ 1.000 đồng. Không chỉ vậy, các gian hàng chính hãng trên Lazada có hơn 11 ngàn ưu đãi chỉ trong 2 giờ đầu tiên của ngày 11/11.

Adidas, Anta, Lining, Asics và nhà bán lẻ đồ thể thao Super Sport là những thương hiệu đồ thể thao chính hãng có mức giá giảm khá tốt.

- Adidas tung ra chương trình clearance sale cho giày thể thao với mức giảm lên đến 50% với đầy đủ các sản phẩm giày chạy bộ, đá bóng sân cỏ nhân tao và tập gym. Hãng đồ thể thao 3 sọc cũng giảm đến 30% cho các sản phẩm áo khoác và 50% cho ba lô, phụ kiện.

- Anta, thương hiệu đồ thể thao đến từ Trung Quốc cũng áp dụng mức giảm giá 50% cho giày và các mẫu trang phục thể thao.

- Lining cũng tung ra mức giảm từ 30% - 50% cho tất cả các sản phẩm đồ thể thao của mình.

- Thương hiệu giày thể thao của Việt Nam Bitis giảm giá cho tất cả các sản phẩm giày thể thao từ 27% - 50% trong đó có cả mẫu giày hợp tác cùng Marvel cực "hot".

- Nhà phân phối đồ thể thao chính hãng Supersports giảm giá cho một loạt các thương hiệu như FILA, Crocs và Newbalance tới 50%.

Trong khi đó, Shopee gọi chương trình giảm giả của mình là ngày siêu mua sắm với điểm nhấn là miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 99K. Cùng với đó là một loạt các Deal đồng giá, Deal hot dành cho rất nhiều mặt hàng đồ thể thao chính hãng.

Tiki, cũng tung ra chương trình giảm giá trong gian dài từ 9/11 - 15/11 với trọng tâm là ngày siêu bão mua sắm 11/11. Với nhiều chương trình giảm giá 50% cho các thương hiệu như New Balance, Reebok, Adidas.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lazada ngày lễ độc thân 11/11 đô thể thao đồ thể thao giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo